Tin mới

Võ Hạ Trâm vừa ‘đoàn kết’ với con lai thì lại ‘bất lực’ với chồng Ấn Độ vì vụ ‘nước miếng’

Thứ ba, 19/10/2021, 11:14 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm sau khi sinh thường xuyên khoe khoảnh khắc ấm cúng bên gia đình nhỏ của mình.

Sau khi gia nhập hội mẹ bỉm sữa, Võ Hạ Trâm thường xuyên khoe khoảnh khắc nhí nhảnh của con gái. Cô nàng tạo riêng một album để nhìn lại quá trình trưởng thành của con lai đầu lòng, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân.

Các hành động, biểu cảm của bé Moon đều thu hút Cộng đồng mạng, thậm chí còn được mệnh danh là "thánh meme" nhí. Con gái Võ Hạ Trâm có đôi mắt to tròn, 2 mí, lông mi cong vút cùng nụ cười dễ thương. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Không chỉ vậy, cô bé còn khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” khi thường bộc lộ thái độ không mấy hòa thuận với mẹ, chỉ nhớ nhung mỗi cha. Mới đây, sau khi khoe việc con gái đã ngày càng “hòa thuận” với mẹ thì Võ Hạ Trâm lại “đau đầu” trước tài ăn nói của chồng Ấn Độ. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

“Ba của con luôn biết làm mẹ bắc ngờ với trình tiếng Việt của mình

Khi con nhễu nước miếng , ba con liền la lên :

- “Em ơi, nước mía ,nước mía”

Khi con đút tay vào miệng 

- “Ui my small duck is doing mụt tay?”

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Dòng hội thoại đơn giản nhưng đủ khiến fan hâm mộ “cười bò” vì văn phong chính tả của ông xã Võ Hạ Trâm. Trong suốt thời gian mang thai và sinh con, chồng Ấn Độ luôn giúp đỡ vợ rất nhiều, đồng thời truyền năng lượng tích cực cho vợ mỗi ngày. Trong thời gian "mang nặng" Võ Hạ Trâm đã có mức cân nặng  đến 65kg. Cô ăn chay thuần và có chế độ sinh hoạt, tập luyện cụ thể trong suốt 9 tháng 10 ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm