Tin mới

Sao Việt 6/1: Bật khóc trước cảnh con nuôi mắt đỏ hoe trong lễ 100 ngày Phi Nhung, Mỹ Tâm báo tin cực vui

Thứ năm, 06/01/2022, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 6/1: Bật khóc trước cảnh con nuôi mắt đỏ hoe trong lễ 100 ngày Phi Nhung, Mỹ Tâm báo tin cực vui,...

Bật khóc trước cảnh con nuôi mắt đỏ hoe trong lễ 100 ngày Phi Nhung

Mới đây trên MXH lan truyền khoảnh khắc khiến bao người nghẹn lòng khi đàn con nuôi của Phi Nhung trực trào rơi nước mắt với nỗi nhớ mẹ trào dâng trong lòng. Theo đoạn video được chia sẻ trên MXH, cựu người mẫu Trang Trần đã ngồi cùng đàn con nuôi của Phi Nhung và cất cao giọng hát trong ca khúc Bậu ơi đừng khóc.

Sao Việt 6/1: Bật khóc trước cảnh con nuôi mắt đỏ hoe trong lễ 100 ngày Phi Nhung, Mỹ Tâm báo tin cực vui - Ảnh 1

Đặc biệt, hình ảnh của con trai nuôi Phi Nhung - Đức Hiếu lặng người, đứng một mình một góc với đôi mắt đỏ hoe khiến bao người không khỏi nghẹn ngào. Dường như Đức hiếu đang cố mạnh mẽ không khóc thành tiếng trước đám đông dù đang đau lòng và vô cùng nhớ mẹ nuôi Phi Nhung.

Xem chi tiết tin tại đây

Mỹ Tâm báo tin vui như Tết trước thềm sự kiện được trông đợi nhất năm

Mới đây, trên trang cá nhân, Mỹ Tâm bất ngờ thông báo tin cực vui, khiến fan hâm mộ thêm nô nức khi cổng đặt vé trực tuyến tưởng đã đóng vì quá tải, thì nay lại mở để chiều lòng người hâm mộ. Theo đó, cổng bán vé sẽ mở lại vào 15h00 đến 21h00 ngày 6/1 để fan có thể đặt.

Sao Việt 6/1: Bật khóc trước cảnh con nuôi mắt đỏ hoe trong lễ 100 ngày Phi Nhung, Mỹ Tâm báo tin cực vui - Ảnh 2

Thông tin nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng rất lớn bởi trước đó, Mỹ Tâm đã thông báo đóng cổng bán vé sớm hơn dự kiến nhằm đảm bảo chất lượng đường truyền cũng như việc nghe, nhìn mượt mà cho khán giả. Rất nhiều người nghe tin hết vé đã hụt hẫng khi chưa kịp mua đã hết.

Xem chi tiết tin tại đây

Không chỉ lập bàn thờ, Hồ Văn Cường còn có hành động báo hiếu Phi Nhung đẫm nước mắt

 một diễn đàn lại bất ngờ đăng tải loạt ảnh nhằm khẳng định Hồ Văn Cường không phải người vô ơn. Theo tài khoản mạng này, Hồ Văn Cường đã lập bàn thờ Phi Nhung tại nhà mới. Những hình ảnh này được chụp vào lúc nam ca sĩ nhí tự tay cắm hoa, dâng mâm cơm 49 ngày mẹ nuôi. Kể từ khi Phi Nhung mất, Hồ Văn Cường đều tự tay nấu cơm cúng mẹ.

Sao Việt 6/1: Bật khóc trước cảnh con nuôi mắt đỏ hoe trong lễ 100 ngày Phi Nhung, Mỹ Tâm báo tin cực vui - Ảnh 3

Đáng chú ý hơn cả, trong buổi biểu diễn mới đây do Bầu Thụy tổ chức, Hồ Văn Cường đã cùng danh ca Ngọc Sơn hát ca khúc về lòng mẹ. Theo suy đoán của netizen đây là động thái báo hiếu vô cùng sâu sắc mà quán quân Giọng hát Việt nhí dành cho người mẹ đã khuất. Người hâm mộ có mặt trong buổi biểu diễn còn tiết lộ khi đến đoạn cao trào về ca ngợi sự hi sinh của mẹ, ánh mắt Hồ Văn Cường có chút đượm buồn, gương mặt biến sắc.

Xem chi tiết tin tại đây

Noo Phước Thịnh lại 'đánh dấu chủ quyền' với Mai Phương Thúy

Vào tối ngày 5/1 vừa qua khi Noo Phước Thịnh đăng tải bức ảnh chuẩn soái ca kèm dòng trạng thái về việc báo hiếu thì ngay lập tức Mai Phương Thúy đã vào dặn dò: "Xin anh đừng quạo".

Sao Việt 6/1: Bật khóc trước cảnh con nuôi mắt đỏ hoe trong lễ 100 ngày Phi Nhung, Mỹ Tâm báo tin cực vui - Ảnh 4

Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh nhanh chóng "đánh dấu chủ quyền" khi tiếp tục công khai gọi Mai Phương Thúy là vợ:"Cũng may về có vợ". Qua cách xưng hô này cũng có thể chứng minh được quan hệ của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh rất tốt đẹp, thậm chí chẳng ngần ngại trêu đùa, thả thính nhau khiến người hâm mộ không thể không đẩy thuyền.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news