Tin mới

Mỹ Tâm bị đuổi khi đi diễn, ‘tổ’ danh tính công khai người đuổi mình với fan

Thứ ba, 28/09/2021, 11:51 (GMT+7)

Việc Mỹ Tâm bị đuổi khi đang đi diễn khiến nhiều người bất ngờ, cũng "dở khóc dở cười".

Mỹ Tâm là một trong những cái tên nổi bật trong làng giải trí hiện nay, được yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Cô sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo, fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cô nàng nắm trong tay hàng loạt bản hit đình đám, có sức nóng vượt trội khi đi biểu diễn ở các địa điểm ca nhạc là rất lớn. Tuy nhiên, mới đây, Mỹ Tâm bất ngờ chia sẻ rằng bản thân "bị đuổi" về trong một lần đi hát khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Cụ thể, sau khi biểu diễn tại Thanh Hóa cách đây khá lâu, Mỹ Tâm không quên gửi lời chúc sức khỏe đến khán giả có mặt bên dưới. Tuy nhiên, cô nàng bất ngờ bộc bạch: "Nãy em đứng bên đường này nè, cái chị kia chị không cho đứng. Biết sao không, không phải là không cho Tâm đứng mà là chị không có thấy Tâm. Mà chị nói với anh tài xế là anh ơi anh đậu xe vậy sao em bán hàng được". 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Nghe câu chuyện, khán giả “dở khóc dở cười”. Chị này mời tài xế dời xe đi chỗ khác cho chị buôn bán. Nhưng sau đó, cũng chính chị cũng là khán giả bên dưới xem màn biểu diễn của Mỹ Tâm. 

Mỹ Tâm chia sẻ câu chuyện này với tinh thần vô cùng vui vẻ và hài hước. Chính tinh thần này khiến Mỹ Tâm trở thành tượng đài trong làng sao Việt, có những liveshow hoành tráng cùng với lượng fans hâm mộ hàng đầu Vbiz hiện nay. Suốt 20 năm qua, Mỹ Tâm là một trong số ít những ngôi sao duy trì độ nổi tiếng đứng đầu trong làng Vbiz.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Để có được vị trí như ngày hôm nay thì ngoài bản lĩnh và tài năng sân khấu, Mỹ Tâm còn có một chiêu thức áp dụng với khán giả, đó chính là hành động "đẹp" xuất phát từ chính cái "tâm" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm