Tin mới

Thí sinh Olympia tự nhận ‘quen biết’ BGK ra đề, muốn ‘quá giới hạn’ với bạn gái chính thức lên tiếng

Thứ hai, 02/08/2021, 18:13 (GMT+7)

Thí sinh này từng "tự nhận" quen người trong ban ra đề, thậm chí còn dùng từ không trong sáng để nói về quan hệ tình cảm hiện tại

Việt Thái là một học sinh tiềm năng, trở thành 1 trong 4 thí sinh tiến vào vòng chung kết Olympia năm nay. Tuy nhiên, mới đây, một CĐM là T.T.M đã lên tiếng bóc phốt nhân cách của Việt Thái ngoài đời. Người này cho biết Việt Thái tự nhận "bản thân quyền lực nên quen nhiều người trong ban ra đề Olympia".

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Thậm chí, người này còn tố cáo, cho biết Việt Thái bị tố dùng từ ngữ “không trong sáng” nói về bạn gái cũ. Mới đây, chính Việt Thái đã lên tiếng thừa nhận: "Mình không phủ nhận những tin nhắn đó, mình xin được đính chính và đưa ra lời xin lỗi về những vấn đề được nhắc đến trong bài viết".

"Mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có ý định bắt cá hai tay. Tấm ảnh ở đó có câu 'được *** đi đã', đây là một đoạn chat sau khi mình tâm sự với 1 người bạn (nam) của mình. Mình đã tin tưởng họ nên đã có những lời nói suồng sã, trái với điều mình nên làm. Điều này mình xin được nhận.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Còn về những điều trong bài viết này: Đây là những trải nghiệm mình trải qua và muốn kể lại với những người thân thiết. Mình đã nhận thức được rằng những từ ngữ mà mình sử dụng không đúng với thuần phong mỹ tục.

Mình với người yêu cũ thứ hai CHƯA TỪNG có hành động đi quá giới hạn! Chúng mình đã từng có những cuộc trò chuyện về vấn đề nhạy cảm này, nhưng sự thật là cậu ấy chưa bao giờ cho phép mình hành động quá trớn. Bạn ấy cũng đã có bài viết để bảo vệ quan điểm, nên mình mong không có những hành động tiêu cực hướng về bạn ấy.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tất cả những gì mình nói về chuyện này hoàn toàn do dàn dựng. Mình xin nhận lỗi về việc khoe khoang quá trớn, cung cấp thông tin sai sự thật. Tất cả vấn đề giữa chúng mình đều đã được giải quyết".

"Đây là những cảm xúc còn dư ra sau chiến thắng của mình tại cuộc thi. Những hành động này là hậu quả của những suy nghĩ bồng bột khi phải hứng chịu nhiều lời không hay của CĐM. Ngay sau đó, mình đã nhận được những góp ý thẳng thắn của thầy cô và đã gỡ xuống sau đó.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Mình cũng xin đính chính không quen ai trong ban ra đề của Đường lên đỉnh Olympia. Đây hoàn toàn là lời nói mang tính khoe khoang và bịa đặt. Trước khi tham gia chương trình, chúng mình đã phải ký 1 bản cam kết rằng không được và không nhận sự can thiệp của BTC chương trình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thí sinh Olympia