Tin mới

Showbiz giải trí: Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', NSND Công Lý vừa khỏe lại đã làm điều táo bạo này

Thứ hai, 20/06/2022, 14:02 (GMT+7)

Showbiz giải trí: Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', NSND Công Lý vừa khỏe lại đã làm điều táo bạo này

Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', Trấn Thành nhanh chóng đến 'ứng cứu'

Mới đây, Hari Won cùng Trấn Thành xuất hiện trong chương trình "Siêu tài năng nhí" mùa 3 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cả hai đều giữ vị trí ghế nóng và kết hợp với các giám khảo khách mời. Đây là lần trở lại chương trình truyền hình của cả hai vợ chồng sau thời gian nghỉ dịch.

Trong chương trình lần này, MC dẫn chương trình chính là Gil Lê. Ngay từ thời điểm khởi động chương trình, ban tổ chức đã hé lộ thông tin về nội dung. Điều đáng nói là không phải chuyện gì gây hài hước mà là sự cố của Hari Won lúc ghi hình.

Showbiz giải trí: Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', NSND Công Lý vừa khỏe lại đã làm điều táo bạo này - Ảnh 1

Theo đó, khi thực hiện thử thách trượt patin, giọng ca "Hương đêm bay xa" đã mạnh dạn lên thử nhưng lại nhận cái kết đắng khiến nhiều người bất ngờ. Dù được thí sinh nhí hỗ trợ nhưng nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc vẫn không giữ được thăng bằng lúc di chuyển. Hậu quả khiến cô bị trượt chân và ngã sõng soài trên sân khấu khiến nhiều người bất ngờ.

Trước tình huống trớ trêu này, Trấn Thành đã lập tức phải ra "ứng cứu" để tránh rơi vào cảnh "muối mặt". Dù không bị thương tích nặng nhưng nhiều người hâm mộ cũng lo lắng cho bà xã Trấn Thành. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm khi nữ diễn viên không may gặp sự cố.

NSND Công Lý vừa khỏe lại đã chiều vợ trẻ hết nấc khi công khai làm điều táo bạo này​

Sau khoảng thời gian nhập viện và tình hình sức khỏe đi xuống, NSND Công Lý thời gian gần đây liên tục có những màn tái xuất với thần sắc tươi tắn, chứng minh cho tình hình sức khỏe đã dần ổn định trở lại. Mới đây nhất trên trang cá nhân của Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã tiết lộ thêm những điều đặc biệt về ông xã của mình sau gần 1 năm chống chọi với những khó khăn.

Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Hà tiết lộ được ông xã Công Lý chiều chuộng khi được ông xã dẫn đi xa ăn mừng ngày "tổ nghề" - ngày báo chí cách mạng Việt Nam. "Ngày tổ nghề của vợ nên anh Lý già cho đi ra ngoài ăn. Sau 11 tháng, hôm nay chính thức anh Lý mới bước chân ra xa khu nhà đang ở để ăn đây này. Thương lắm", vợ trẻ của Công Lý chia sẻ.

Showbiz giải trí: Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', NSND Công Lý vừa khỏe lại đã làm điều táo bạo này - Ảnh 2

Trong hình ảnh được đăng tải, NSND Công Lý Hiện diện với vẻ ngoài vô cùng rạng ngời, nụ cười tươi tắn, gương mặt đầy đặn chưng minh cho tình hình sức khỏe khả quan, đã hồi phục trở lại sau gần 1 năm nghỉ ở nhà, tĩnh dưỡng.

Đặc biệt, khi sức khỏe đã ổn định trở lại, NSND Công Lý muốn dành sự quan tâm của mình cho bà xã như để thể hiện tình yêu thương, biết ơn bởi tình cảm và sự chăm sóc của vợ trẻ dành cho mình suốt thời gian vừa qua.

1 nghệ sĩ gạo cội của Vbiz tỏ rõ thái độ về lùm xùm Hữu Tín, 'nhắc thẳng mặt' Minh Béo gây xôn xao

Hơn 1 tuần vừa qua, thông tin Diễn viên Hữu Tín sử dụng chất cấm tại nhà riêng nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Liên quan đến vụ việc, phía Công an quận 8 (TP.HCM) đã phối hợp với Viện KSND quận 8 tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) về hành vi "tàng trữ trái phép chất ma túy", "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Trước ồn ào trên, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt đã đưa ra những quan điểm của bản thân về bê bối của đồng nghiệp. Và mới đây, khi chia sẻ với Thanh niên, NSƯT Bảo Quốc đã có những chia sẻ thẳng thắn. Cụ thể, anh biết cảm thấy rất buồn khi xã hội nảy sinh nhiều vấn đề tệ nạn như vậy!

Showbiz giải trí: Hari Won gặp sự cố 'muối mặt', NSND Công Lý vừa khỏe lại đã làm điều táo bạo này - Ảnh 3

"Con người mà, đâu phải thánh thần gì. Có người sa vào, có người thoát khỏi. Tôi mong những người sa ngã sớm tỉnh ngộ và thoát khỏi đó. Con người thì có người đúng người sai, người suy nghĩ thế này, người suy nghĩ thế kia, không thể nào trách được", nam diễn viên nói.

Trước câu hỏi về việc có nên ủng hộ đối với những nghệ sĩ như Minh Béo, Hữu Tín quay trở lại hoạt động nghệ thuật không? Phía nam diễn viên sinh năm 1949 bày tỏ, trong Phật giáo luôn có câu "quay đầu là bờ". Bởi vậy, nếu họ thành tâm, làm việc tốt thì nên tha thứ.

"Tôi mong các em, các cháu cố gắng làm người tốt để mọi người nhìn thấy, biết rằng mình có sự lắng nghe và sửa chữa sai lầm", nam diễn viên gạo cội của làng giải trí Việt bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news