Tin mới

Siêu mẫu Thanh Hằng xác nhận đang có người yêu, tiết lộ luôn thời gian kết hôn

Thứ sáu, 26/05/2023, 19:03 (GMT+7)

Sau 5 năm độc thân, siêu mẫu Thanh Hằng chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò.

Suốt gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng được khán giả biết đến trong nhiều lĩnh vực như: thời trang, điện ảnh đến đại sứ thương hiệu cho các nhãn hàng. Sự nghiệp rực rỡ và nhiều dấu ấn nhưng nữ người mẫu lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Bởi vậy có không ít người tò mò liệu rằng, cô có đang hẹn hò với ai hay không?

Thanh Hằng tâm sự hiện tại đang trong quãng thời gian yêu đương (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng tâm sự hiện tại đang trong quãng thời gian yêu đương (Ảnh: FBNV)

Sau quãng thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, chia sẻ với báo chí, cựu HLV Vietnam's Next Top Model bất ngờ tiết lộ đang trong giai đoạn hẹn hò. Cô tâm sự: "Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương".

Chân dài cho biết, bạn trai muốn tiếp cận được mình đã phải trải qua quá trình dài. Anh chàng phải tiếp cận với "6 - 7 lớp người". Muốn đến với người đẹp, anh phải mang đến cảm giác tin tưởng. Không những vậy, cô còn dành sự khen ngợi cho sự gan dạ, dũng cảm của bạn trai khi đối với với mình. 

Thanh Hằng tâm sự, bạn trai của mình là 1 người khiến cô vô cùng tin tưởng (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng tâm sự, bạn trai của mình là 1 người khiến cô vô cùng tin tưởng (Ảnh: FBNV)

Chính nhờ những chi tiết như vậy khiến cho nữ siêu mẫu càng thêm tin tưởng và tự tin nghĩ họ có cùng điểm chung. Thanh Hằng cho biết, hiện tại biết mình cần gì và muốn gì nên không muốn tốn nhiều thời gian để suy nghĩ nên nhanh chóng "chốt đơn". 

Được biết, 8X đã về ra mắt nhà bạn trai. Về phần mẹ của cô cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc khi con có người yêu. Ngoài ra, nữ người mẫu tâm sự, mẹ chính là người luôn ủng hộ và đứng về phe mình. Đồng thời cũng là trưởng fanclub. 

Siêu mẫu Thanh Hằng xác nhận đang có người yêu, tiết lộ luôn thời gian kết hôn - Ảnh 1
 
Thanh Hằng và mẹ ruột (Ảnh: FBNV)
Thanh Hằng và mẹ ruột (Ảnh: FBNV)

Dẫu đang tìm hiểu nhưng siêu mẫu vẫn chưa chính thức công khai danh tính của nửa kia. "Thời điểm phù hợp, Thanh Hằng sẽ công bố chuyện đám cưới", cho hay. 

'The New Mentor' - chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường (Ảnh: Internet)
"The New Mentor" - chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo ra thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường (Ảnh: Internet)

Thời gian tới, người đẹp 8X sẽ đảm nhận vai trò HLV cùng với ca sĩ Hồ Ngọc Hàhoa hậu Hương Giang trong chương trình "The New Mentor 2023". Đây là lần đầu tiên bộ 3 gương mặt nổi tiếng này cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hằng