Tin mới

Vén màn cuộc sống khó tin của 'chị đại' làng mốt Thanh Hằng: 40 tuổi vẫn là siêu mẫu đắt giá!

Thứ tư, 26/04/2023, 15:12 (GMT+7)

Ít ai biết được rằng ở tuổi 40, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân, không chịu lấy chồng, tự xây biệt thự và sống một cuộc sống sang chảnh. 

Siêu mẫu Thanh Hằng có tên đầy đủ là Phạm Thị Thanh Hằng (1983) tại Đà Nẵng. Năm 2002, cô tham gia cuộc thi hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh và đạt giải nhất. 

Sau cuộc thi, Thanh Hằng đầu quân cho công ty người mẫu đình đám nhất nhì thời điểm đó là PL Model – công ty do vợ chồng người mẫu Anh Thư điều hành, quản lý.

Vén màn cuộc sống khó tin của 'chị đại' làng mốt Thanh Hằng: 40 tuổi vẫn là siêu mẫu đắt giá! - Ảnh 1
 
Thanh Hằng được biết đến là 'chị đại' trong lãng mẫu Việt. Ảnh: Internet
Thanh Hằng được biết đến là 'chị đại' trong lãng mẫu Việt. Ảnh: Internet

Nhờ sở hữu đôi chân dài 1,12m và khả năng catwalk điêu luyện, Thanh Hằng dần đóng khung được phong cách và được nhiều người nhớ đến với danh xưng siêu mẫu. Thậm chí nhiều người còn quên mất cô từng là hoa hậu. 

Không chỉ càn quét trên các sàn catwalk, Thanh Hằng còn gây ấn tượng với lĩnh vực phim ảnh và củng cố thêm vị thế của mình ở showbiz Việt qua hàng loạt vai diễn trong những bộ phim như: Những Cô Gái Chân Dài, Mỹ Nhân Kế...

Thành công này nối tiếp thành công khác, Thanh Hằng được biết đến là một trong những siêu mẫu Việt hiếm hoi vẫn giữ được vị trí hạng A sau hơn 2 thập kỷ làm nghề. 

Vén màn cuộc sống khó tin của 'chị đại' làng mốt Thanh Hằng: 40 tuổi vẫn là siêu mẫu đắt giá! - Ảnh 2
 
Thanh Hằng ở tuổi 40 có cuộc sống kinh tế ổn định, khối gia sản khủng cùng sự nghiệp thành công. Ảnh: Internet
Thanh Hằng ở tuổi 40 có cuộc sống kinh tế ổn định, khối gia sản khủng cùng sự nghiệp thành công. Ảnh: Internet

Thời điểm hiện tại, Thanh Hằng vẫn được xem là gương mặt đình đám được nhiều nhà thiết kế săn đón cho vị trí vedette như Đỗ Mạnh Cường, Công Trí, Chung Thanh Phong...

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, Thanh Hằng còn nhận được sự ngưỡng mộ bởi sự chuyên nghiệp và khiêm tốn. NTK Công Trí đã từng dành nhiều lời khen có cánh cho Thanh Hằng khi nhận xét cô là người 'thông minh, tử tế và luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp'.

Khi nói về cuộc hành trình 20 năm làm nghề của mình, Thanh Hằng từng tiết lộ rằng áp lực luôn bủa vây và có nhiều điều để suy tính nhưng qua năm tháng cô nhận thấy bản thân mình trưởng thành hơn và bước ra được vòng suy nghĩ luẩn quẩn, chủ động với những mong muốn của riêng mình. 

Ở tuổi 40, Thanh Hằng vẫn là một trong những quý cô độc thân đắt giá của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet
Ở tuổi 40, Thanh Hằng vẫn là một trong những quý cô độc thân đắt giá của làng giải trí Việt. Ảnh: Internet

Dù sự nghiệp thành công và thăng hoa nhưng con đường tình cảm của cô lại khá lận đận khi ở tuổi 40, Thanh Hằng vẫn chưa chịu kết hôn. 

Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Thanh Hằng cũng chưa chính thức công khai bất kỳ mối quan hệ yêu đương nào dù dính vào nhiều nghi vấn.

Siêu mẫu từng được cho có mối tình kéo dài 5 năm với đạo diễn Dũng Khùng và chuyện tình lãng mạn với nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Mặc dù vậy thì những nghi vấn này chưa từng một lần được người trong cuộc đưa ra câu trả lời rõ ràng. 

Trong vài năm trở lại đây, Thanh Hằng còn dính nghi vấn yêu đương đồng giới với một loạt các mỹ nhân đình đám như Đồng Ánh Quỳnh, Chi Pu...

Tuy nhiên, Thanh Hằng đã có hẳn status trên trang cá nhân để dập tắt tin đồn với nội dung 'Lời đồn phong lưu gì đâu, thích ghê'.

Siêu mẫu cũng không ngần ngại nói về cuộc sống của mình ở tuổi 40 khi cho rằng sự lựa chọn nào cũng cần có dũng khí. 'Đôi khi tôi thấy chạnh lòng một chút nhưng sợ thì không'.

Mặc dù là quý cô sang chảnh, độc thân nhưng thời điểm hiện tại, Thanh Hằng vẫn sở hữu khối tài sản khủng mà không dựa vào ai. 

Năm 2021, Thanh Hằng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa khi khoe căn biệt thự vô cùng hoành tráng, rộng đến hơn 1000m2 và từng hoàn thiện vào năm 2022. 

Đây được xem là thành quả, là áp lực và những giọt mồ hôi đổ trên phim trường, trên sàn diễn của siêu mẫu. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news