Tin mới

Hồ Ngọc Hà nói về nghi vấn rạn nứt tình cảm với bạn thân Thanh Hằng vì ngồi chung show thực tế hot nhất 2023

Thứ năm, 25/05/2023, 17:36 (GMT+7)

Trước tin đồn "nghỉ chơi", "cạch mặt" Thanh Hằng vì cùng ngồi ghế HLV trong một show truyền hình, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thắn lên tiếng về vấn đề này.

Giữa tháng 5 vừa qua, thông tin đôi bạn thân Hồ Ngọc HàThanh Hằng sẽ ngồi vào ghế HLV chương trình thực tế mới về người mẫu - The New Mentor 2023 thu hút sự chú ý của dư luận. Nhà sản xuất của chương trình - hoa hậu Hương Giang cũng ngồi ghế HLV cùng hai đàn chị. Cả ba người đẹp sẽ cùng cạnh tranh, tạo ra những thế hệ người mẫu mới.

Từ trái qua phải: Thanh Hằng - Hương Giang - Hồ Ngọc Hà (từ trái qua). Ảnh: Internet.
Từ trái qua phải: Thanh Hằng - Hương Giang - Hồ Ngọc Hà (từ trái qua). Ảnh: Internet.

Khi chương trình tung ra poster bức ảnh hai "chị đại" Hà Hồ - Thanh Hằng ngay lập tức làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ gốc Quảng Bình sẽ "đá" cô bạn thân Thanh Hằng ra "chuồng gà" vì bức ảnh đã ngầm chứng tỏ điều đó. Thậm chí, một số người còn lo lắng đôi bạn thân sẽ "sứt mẻ" tình cảm vì đấu đá nhau trong show thực tế mới.

Trả lời về vấn đề này trên báo Dân trí, Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nói: "Cả tôi và Thanh Hằng đều không có thời gian để đi chứng minh tình bạn cho mọi người thấy. Ai cũng có cuộc sống riêng, gọi là 'thân nhất trong showbiz' cũng đúng vì cứ cần, gọi sẽ có mặt nhưng không phải ngày nào chúng tôi cũng gặp hoặc lắng nghe và chia sẻ hết những chuyện riêng tư về nhau. Chúng tôi là những người tôn trọng, ngưỡng mộ và luôn giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi thấy đó là một điều đáng quý".

Bức ảnh được dân mạng chia sẻ nhiều nhất những ngày qua. Ảnh: World Press
Bức ảnh được dân mạng chia sẻ nhiều nhất những ngày qua. Ảnh: World Press

Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng chơi thân với nhau từ những ngày đầu mới vào nghề người mẫu. Cả hai là đôi bạn thân thiết trong nhiều năm qua. Không những thế, đôi bạn thân cũng thường diễn cặp trên sàn diễn thời trang hay phối hợp ăn ý trên sân khấu ca nhạc. Tuy nhiên, The New Mentor là show thực tế đầu tiên cả hai đối đầu. 

Trước đó, trả lời phỏng vấn trên Ngoisao.net, bà xã Kim Lý cũng khẳng định cô và Thanh Hằng không rảnh làm những chiêu trò sau lưng hay bè phái. "Kể cả tôi thua Hằng cũng không vấn đề gì. Sẽ không có chuyện Hồ Ngọc Hà hay Thanh Hằng nghỉ chơi vì drama", Hà Hồ tuyên bố. 

Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chơi thân từ thuở mới vào nghề tới nay. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chơi thân từ thuở mới vào nghề tới nay. Ảnh: Internet

Thanh Hằng từng chia sẻ về tình bạn với Hà Hồ trong một chương trình: "Chuyện cá nhân của từng người, không ai xen vào cả, nếu mình thấy phù hợp mình sẽ chia sẻ, hay ngược lại. Không ai ép buộc ai hay định nghĩa bạn bè cái gì cũng phải nói. Sự trân trọng nhau và tinh tế chính là cách mà tôi nuôi dưỡng các mối quan hệ đến ngày hôm nay. Chúng tôi nắm tay nhau để cùng phát triển, đi qua khó khăn. Ngày hôm nay, cả hai đều rất bận rộn và chọn cách chia sẻ với nhau bằng cách khác, không mất đi mà bằng cách thể hiện khác của hai người".

Sở dĩ người hâm mộ lo sợ đôi bạn thân "sứt mẻ" tình cảm vì trước đó, Thanh Hằng và Minh Hằng đã "nghỉ chơi" sau khi tham gia The Face Việt Nam 2018. Điều đáng chú ý là Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà là những người "không đội trời chung" trong showbiz. Cùng ngồi ghế HLV, cả hai không tránh khỏi những xung đột. Khi học trò của cả hai phải vào phòng loại, Minh Hằng được trợ lý thông báo rằng Thanh Hằng đã thấy diễn biến sự việc, điều này sẽ gây bất lợi cho Minh Hằng.

Thanh Hằng và Minh Hằng rạn nứt tình cảm sau chương trình. Ảnh: Internet
Thanh Hằng và Minh Hằng rạn nứt tình cảm sau chương trình. Ảnh: Internet

Điều này khiến Minh Hằng bức xúc và bỏ quay giữa chừng để ra về. Sau vòng loại trừ, "Song Hằng" có màn đối chất căng thẳng. Khi Minh Hằng giải thích, Thanh Hằng đã cắt lời đàn em: "Em có bị quá đa nghi hay không? Tự nhiên em làm cho chị bị hoang mang về những gì mà chúng ta đã có thời gian trước đây, luôn gọi nhau là chị em. Nếu mà Thanh Hằng ngoài đời là không bao giờ có một cơ hội".

Sau cuộc thi trên, hai người đẹp bị cho là đã rạn nứt tình cảm. Đặc biệt, Thanh Hằng còn trải lòng về những mối quan hệ xung quanh cô: "Tôi mở ra cho mình những suy nghĩ và cách nhìn nhận vấn đề rất khác, đặc biệt về con người và các mối quan hệ. Đúng nghĩa 'The Face - những gương mặt!'".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news