Tin mới

Sinh bằng phương pháp ăn chay, Võ Hạ Trâm ‘mạnh dạn’ chứng minh ‘chỉ số vàng’ của con lai Ấn Độ

Thứ sáu, 15/10/2021, 09:26 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm dành toàn bộ thời gian của mình để chăm sóc con lai Ấn Độ mới 3 tháng tuổi.

Võ Hạ Trâm ngày càng xinh đẹp sau khi kết hôn với chồng Ấn Độ. Đặc biệt sau khi sinh bé Moon, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ càng thêm viên mãn. Bé Moon được Võ Hạ Trâm mang thai và duy trì suốt thai kì bằng phương pháp ăn chay.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cũng như các bà mẹ bỉm sữa khác, nữ ca sĩ nhanh chóng gia nhập hội “mê” con gái khi thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của cô bé, chia sẻ kiến thức về chăm sóc, nuôi dạy con nhỏ. Cuộc sống bỉm sữa của Võ Hạ Trâm thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, cô nàng hào hứng khoe sự nhí nhảnh của con, đồng thời cho biết bé đang phát triển rất tốt, đạt tỉ lệ vàng trong độ tuổi về cân nặng. Cụ thể, ở tháng tuổi thứ 3, bé Moon đã đạt cân nặng 6.4kg, vô cùng bụ bẫm. Dưới bài đăng khoe con của mình, mẹ bé Moon còn hóm hỉnh để lại bình luận: "Moon ơi, mấy cô chú khoái mấy cái ngấn ngấn của con quá kìa".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bé Moon cũng không khiến mẹ thất vọng khi kèm theo biểu cảm chuẩn "thánh meme" khiến Cộng đồng mạng yêu thích. Từ đầu thai kì, Võ Hạ Trâm đã chọn chăm con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Bé Moon trộm vía ăn tốt và đã từng được mẹ ví con "có chiếc bụng của Thánh Gióng" khiến nữ ca sĩ luôn chuẩn bị sẵn sữa để “đủ đô” cho con.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong suốt quá trình thai kì, Võ Hạ Trâm ăn chay trường, chăm chỉ tập luyện đảm bảo sức khỏe tốt cũng như có chất lượng sữa giàu dinh dưỡng nhất cho con, dẫu nhiều người lên tiếng phản đối phương pháp này nhưng Võ Hạ Trâm đã chứng minh khi sinh con lai Ấn Độ ‘mát tay’ ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm