Tin mới

Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự thay đổi không thể nào ngờ sau khi sinh con cho Kim Lý

Thứ hai, 01/03/2021, 15:03 (GMT+7)

Sinh con được gần 3 tháng cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà thừa nhận một sự thật không thể nào ngờ và không chệch đi đâu được với các mẹ bỉm.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng. Dù là bức ảnh chụp xa nhưng bà mẹ ba con cũng khiến hội chị em rần rần ngưỡng mộ vì lấy lại dáng quá nhanh chóng.

Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự xáo trộn trong giờ giấc của bản thân sau khi sinh con. Ảnh FBNV
Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự xáo trộn trong giờ giấc của bản thân sau khi sinh con. Ảnh FBNV

Bên cạnh sắc vóc, Hồ Ngọc Hà còn khiến các mẹ bỉm khác gật gù đồng ý khi chiêm nghiệm ra một sự thật rằng quỹ thời gian của mình đã bị đảo lộn hoàn toàn kể từ khi cặp song sinh chào đời. Nữ ca sĩ than thở: "Cảm ơn các con yêu dấu đã giúp mẹ đi ngủ từ lúc 9:30PM và dậy lúc 6AM. Đi hát trở lại chắc ngủ luôn trên sân khấu".

Chia sẻ của bạn gái Kim Lý nhận được sự đồng cảm của các mẹ bỉm. Bởi lẽ, khi có con nhỏ, các bà mẹ sẽ phải chuyển thói quan sinh hoạt theo giờ giấc của các bé. Và Hồ Ngọc Hà cũng không thể tránh khỏi quy luật này. Tuy nhiên, Hà Hồ lại lấy điều đó làm hạnh phúc vì trân trọng quãng thời gian bên các con khi còn nhỏ. Chính vì vậy, sau hơn 1 tháng sinh con, mặc dù quay trở lại công việc nhưng Hà Hồ vẫn đặt các con lên hàng đầu. 

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh IGNV
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh IGNV

Hồ Ngọc Hà đã từng trải qua không ít thăng trầm, sóng gió trong tình yêu trước khi có được trái ngọt như ngày hôm nay. Trong số những mối tình đi qua cuộc đời Hà Hồ phải kể đến là sự xuất hiện của đại gia phố núi Cường đô la. 

Kể từ khi công khai hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, Hồ Ngọc Hà bị cho là chân dài đu theo đại gia để nổi tiếng, để kiếm tiền nuôi bản thân. Bỏ ngoài tai những lời ra tiếng vào, Hà Hồ đã chứng minh được sức hút và tìm được vị thế của mình trong làng nhạc Việt.

Hà Hồ nhanh chóng lấy lại sắc vóc sau sinh. Ảnh IGNV
Hà Hồ nhanh chóng lấy lại sắc vóc sau sinh. Ảnh IGNV

Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đã gắn bó với nhau được hơn 1 thập kỷ và có chung một người con trai. Sau khi chia tay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. 

Cả Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều đã có cuộc sống hạnh phúc riêng của mình. Nếu giọng ca "Xin hãy thứ tha" sống trong tình yêu ngọt ngào của Kim Lý cùng cặp song sinh thì Cường đô la cũng có hạnh phúc viên mãn bên Đàm Thu Trang cùng công chúa nhỏ. Mặc dù có gia đình riêng nhưng cả Hà Hồ và doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đều luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news