Tin mới

Sinh nhật tuổi 30 đẫm nước mắt của Trịnh Sảng: Cbiz ‘bỏ rơi', duy chỉ có 1 đạo diễn đình đám nhớ đến và 'tri âm'

Thứ hai, 23/08/2021, 14:28 (GMT+7)

Không còn những bữa tiệc linh đình, fan meeting 'rầm rộ' ngày đêm, sinh nhật năm nay của Trịnh Sảng thấm đẫm những giọt nước mắt tủi hờn.

Liên quan đến ồn ào "đẻ thuê", Trịnh Sảng là cái tên khiến làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng dịp đầu năm 2021. Cho đến thời điểm hiện tại, tuy mọi chuyện "trắng đen" đã rõ nhưng mọi nhất cử nhất động của cựu minh tinh vẫn luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi sát sao của công chúng.

Ồn ào 'đẻ thuê' khiến Trịnh Sảng mất trắng sự nghiệp
Ồn ào "đẻ thuê" khiến Trịnh Sảng mất trắng sự nghiệp

Ngày 22/8 hàng năm là ngày sinh nhật của Trịnh Sảng. Khác với không khí rầm rộ nến hoa, những lời chúc ngọn ngào từ người thân, đồng nghiệp, fan hâm mộ, sinh nhật mừng tuổi 30 của cô dường như đắm chìm trong bóng tối. Trang 163 bình luận "Sinh nhật của Trịnh Sảng không chỉ không có chủ đề, bản thân cô ấy cũng không nói, bạn bè, đồng nghiệp, fan của cô ấy cũng im lặng".

'Sinh nhật của Trịnh Sảng không chỉ không có chủ đề, bản thân cô ấy cũng không nói, bạn bè, đồng nghiệp, fan của cô ấy cũng im lặng'.
"Sinh nhật của Trịnh Sảng không chỉ không có chủ đề, bản thân cô ấy cũng không nói, bạn bè, đồng nghiệp, fan của cô ấy cũng im lặng".

Có thể thấy, ồn ào đời tư đã đẩy Trịnh Sảng xuống tận cùng của đáy xã hội. Cô phải đối mặt với nhiều khoản bồi thường từ các đối tác, điều tra của nhiều cơ quan chức năng... thậm chí "ăn bờ ở bụi" nơi xứ người, không dám ngẩng cao đầu về nước. 

Sinh nhật tuổi 30 đẫm nước mắt của Trịnh Sảng: Cbiz ‘bỏ rơi', duy chỉ có 1 đạo diễn đình đám nhớ đến và 'tri âm' - Ảnh 1
Sinh nhật năm 28 tuổi, rất nhiều ngôi sao đình đám quay clip chúc mừng Trịnh Sảng
Sinh nhật năm 28 tuổi, rất nhiều ngôi sao đình đám quay clip chúc mừng Trịnh Sảng

Mất trắng, ngày lễ ỹ nghĩa nhất cuộc đời của Trịnh Sảng cũng trở nên mờ nhạt. Tuổi 30 của cô đầy rẫy những khó khăn thách thức. Lượn lời một vòng mạng xã hội, không có lấy một lời chúc mừng sinh nhật, đây chắc chắn là thảm cảnh mà trước đây nằm mơ Trịnh Sảng cũng chưa từng nghĩ tới.

Sinh nhật tuổi 30 của Trịnh Sảng chìm đắm trong bóng tối... Không một ngọn nến 'chỉ đường'
Sinh nhật tuổi 30 của Trịnh Sảng chìm đắm trong bóng tối... Không một ngọn nến "chỉ đường"

Tuy nhiên, bất ngờ hơn cả, trên Weibo, vị đạo diễn đình đám Trần Nghiên Hy lại có bài chúc chứa chan ân tình. Hành động "can đảm" của anh khiến nhiều netizen bàn tán. Trần Nghiên Hy viết" "Lại là sinh nhật của cô tiên nhỏ. Hãy sửa chữa mọi sai lầm càng sớm càng tốt. Đừng vì một chút thăng trầm mà từ bỏ điều tích cực. Chúc mừng sinh nhật và làm việc chăm chỉ". 

Đạo diễn Trần Nghiên Hy là nghệ sĩ duy nhất nhớ đến và dám đứng ra gửi lời chúc mừng sinh nhật Trịnh Sảng
Đạo diễn Trần Nghiên Hy là nghệ sĩ duy nhất nhớ đến và dám đứng ra gửi lời chúc mừng sinh nhật Trịnh Sảng

Ngay dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ của Trịnh Sảng bày tỏ ý kiến đồng tình, thay mặt cô cảm ơn hành động ấm lòng của đạo diễn Trần Nghiên Hy.

Fan hâm mộ của Trịnh Sảng bày tỏ ý kiến đồng tình, thay mặt cô cảm ơn hành động ấm lòng của đạo diễn Trần Nghiên Hy.
Fan hâm mộ của Trịnh Sảng bày tỏ ý kiến đồng tình, thay mặt cô cảm ơn hành động ấm lòng của đạo diễn Trần Nghiên Hy.

Trần Nghiên Hy là một trong những đạo diễn có tiếng tại Cbiz. Anh từng đạt giải Biên kịch xuất sắc nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất của Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông với "The Beast Criminal" - bộ phim cũng đưa tên tuổi của Trịnh Sảng vụt sáng.

Sinh nhật tuổi 30 đẫm nước mắt của Trịnh Sảng: Cbiz ‘bỏ rơi', duy chỉ có 1 đạo diễn đình đám nhớ đến và 'tri âm' - Ảnh 2

Hơn nữa Trần Nghiên Hy luôn quan tâm đến Trịnh Sảng, có thông tin cho rằng, ngày sinh nhật Trịnh Sảng cũng là ngày anh bận tham gia một buổi đóng máy phim, nhưng anh vẫn tranh thủ thời gian gửi lời chúc đến cô.

>>>> XEM THÊM: Những mỹ nam Cbiz 'ế' bằng thực lực: Tiêu Chiến 'mê fan hơn bồ', Nhất Bác 'thánh phũ' chả thèm yêu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news