Tin mới

Chồng Siu Black có thái độ gì khi họa mi núi rừng' chìm trong nợ nần?

Thứ sáu, 04/03/2022, 10:14 (GMT+7)

Nhiều người tò mò thái độ của người chồng với Siu Black khi nữ ca sĩ chìm trong nợ nần.

Nhắc đến Siu Black, nhiều người nghĩ ngay đến giọng ca đầy nội lực của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, nhiều năm nay, Siu Black hầu như ở ẩn tại Tây Nguyên sau khi vướng nhiều ồn ào đời tư. Thời gian gần đây, Siu Black đã trở lại với làng giải trí và được mời làm HLV tại chương trình Rock Việt. Sự xuất hiện của Siu Black sau nhiều năm ở ẩn vì nợ nần đã khiến nhiều người chú ý. 

Được biết, sau biến cố, Siu Black đã dành thời gian bên gia đình và hầu như không còn liên lạc với ai trong showbiz. Ngoài việc gom góp tiền để xây nhà thì Siu Black còn tiết lộ bản thân đã tái hợp với chồng cũ sau 11 năm ly hôn.

Chồng Siu Black có thái độ gì khi họa mi núi rừng' chìm trong nợ nần? - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Siu Black trên truyền thông, do tính tình của chồng cũ thay đổi nên bản thân "họa mi núi rừng" đã tha thứ và dọn về sống chung với nhau nhưng không đăng ký hay làm lễ gì. Đặc biệt, Siu Black còn cho biết lý do chấp nhận sống chung là bản thân không muốn lấy nhiều chồng đồng thời con gái cũng muốn gần gũi bố, cháu nội có ông chăm sóc.

Trong thời gian Siu Black chìm trong nợ nần thì cũng là thời điểm cả hai vợ chồng đã ly hôn với nhau. Vốn là người sống kín tiếng nên hầu như chồng của Siu Black cũng không có động thái gì. Theo tìm hiểu thì chồng từng ly hôn 11 năm rồi tái hợp lại với Siu Black từng là cầu thủ bóng chuyền của tỉnh Đắk Lắk. Cả hai quen nhau trong một lần nữ ca sĩ đi diễn ở Campuchia năm 1987. Thế nhưng, cả hai lại bị gia đình cấm cản vì Siu Black người dân tộc Ba Na còn chồng dân tộc Kinh và phong tục tập quán khác nhau. 

Gia đình của Siu Black.
Gia đình của Siu Black.

Tuy nhiên, cả hai vẫn quyết tâm cưới nhau sau 3 năm tìm hiểu. Dù từng có thời gian chia tay nhau và cắt đứt liên lạc nhưng vì tình yêu mà chồng Siu Black đã lên tận Kon Tum tìm nữ ca sĩ. Hơn 20 năm sống chung với nhau, cả hai đã có chung 2 người con trai và lần ly thân. Cuối cùng, cuộc hôn nhân cũng không thể trụ được quyết định ly hôn năm 2009.

Giọng ca "ly cà phê ban mê" tiết lộ lý do cả hai đường ai nấy đi vì thời điểm đó Siu Black đang ở đỉnh cao sự nghiệp và bận rộn nên tình cảm vợ chồng đã không còn như xưa. Do không chấp nhận được sự vắng mặt liên tục của vợ còn nữ ca sĩ lại không bỏ sự nghiệp nên hôn nhân đã "đứt gánh". 

Chồng Siu Black có thái độ gì khi họa mi núi rừng' chìm trong nợ nần? - Ảnh 2

Sau khi quyết định tái hợp với chồng cũ, Siu Black cảm thấy bớt áp lực khi vừa làm bố vừa làm mẹ. Hiện tại cuộc sống của Siu Black khá ổn định với công việc chăn nuôi và cũng bắt đầu cuộc sống quây quần bên chồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news