Tin mới

Sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mỹ Tâm và ca sĩ Việt Quang

Thứ năm, 12/08/2021, 16:08 (GMT+7)

Cộng đồng mạng vô tình tìm ra sợi dây kết nối đặc biệt giữa ca sĩ Mỹ Tâm và ca sĩ Việt Quang, khiến khán giả mãi nhớ.

Ca sĩ Việt QuangMỹ Tâm là 2 giọng ca trưởng thành cùng thời điểm. Tuy nhiên, may mắn hơn Việt Quang, con đường nghệ thuật của Mỹ Tâm hanh thông, phát triển rực rỡ đến tận bây giờ. 

Trước Mỹ Tâm, Việt Quang đã thể hiện ca khúc Cây đàn sinh viên. Cả hai sau đó đã ra album chung mang tên Cây đàn sinh viên
Trước Mỹ Tâm, Việt Quang đã thể hiện ca khúc Cây đàn sinh viên. Cả hai sau đó đã ra album chung mang tên Cây đàn sinh viên

Mới đây, thông tin giọng ca "Tình ơi" qua đời khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Nhìn lại hành trình nghệ thuật của nam ca sĩ, người hâm mộ vô tình nhận ra sợi dây đặc biệt kết nối giữa Mỹ Tâm và ca sĩ Việt Quang dù cả hai gần như rất ít kết hợp cùng nhau.

Ca sĩ Việt Quang (ảnh internet)
Ca sĩ Việt Quang (ảnh internet)

Đó là ca khúc Cây đàn sinh viên, một hit làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm, thực tế trước đó đã được Việt Quang thể hiện. Với phiên bản Cây đàn sinh viên, Việt Quang đã hóa thân thành một thầy giáo, trở về ngôi trường mình theo học để giảng dạy. Những kỷ niệm tuổi học trò bỗng ùa về khiến anh nhớ lại khoảng thời gian cầm đàn guitar hát với bạn bè.

Một số hình ảnh trong MV của Việt Quang
Một số hình ảnh trong MV của Việt Quang
Sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mỹ Tâm và ca sĩ Việt Quang - Ảnh 1

Nếu như Cây đàn sinh viên của Mỹ Tâm có sự lắng đọng, da diết thì phiên bản của Việt Quang mang hơi hướng trầm buồn hơn. Điểm nhấn là ở phần bè hơi hướng acapella rất thịnh hành thời điểm đó. Giọng hát mộc mạc đã giúp tên tuổi của Việt Quang gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mỹ Tâm và ca sĩ Việt Quang - Ảnh 2
Sợi dây kết nối đặc biệt giữa Mỹ Tâm và ca sĩ Việt Quang - Ảnh 3

Cùng một bài hát, 2 ca sĩ thể hiện nhưng đều được đón nhận nồng nhiệt. Chính điều này đã giúp Cây đàn sinh viên đến gần hơn với khán giả, qua nhiều năm tháng. Chỉ đáng tiếc một điều rằng 2 ca sĩ chưa có dịp kết hợp chung trong bài hát này.

Mỹ Tâm trong MV Cây đàn sinh viên
Mỹ Tâm trong MV Cây đàn sinh viên

Sau này, Mỹ Tâm trở nên đình đám hơn, ca khúc của cô được nhiều người nghe nên ít ai nhắc tới Cây đàn sinh viên của ca sĩ Việt Quang. Tuy nhiên, có lẽ sự ra đi của Việt Quang sẽ là lý do khiến giai điệu này một lần nữa vang lên nhiều hơn, để tưởng nhớ nam ca sĩ, một tài năng bạc mệnh. 

Cây đàn sinh viên - ca sĩ Việt Quang

Cây đàn sinh viên Mỹ Tâm 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news