Tin mới

Dự đoán Burnley vs Arsenal, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09

Thứ bảy, 18/09/2021, 15:15 (GMT+7)

Vòng 5 Premier League mùa giải 2021/22 sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa Arsenal và Burnley, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Arteta cùng các học trò hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 18/09.

Thông tin lực lượng Burnley vs Arsenal

Burnley: Dale Stephens, Kevin Long, Connor Roberts chấn thương.

Arsenal: Mohamed Elneny chấn thương. Granit Xhaka bị treo giò.

Đội hình dự kiến Burnley vs Arsenal

Burnley (4-4-2): Nick Pope; Ben Mee, James Tarkowski, Charlie Taylor, Matthew Lowton; Josh Brownhill, Ashley Westwood, Johann Gudmundsson, Dwight McNeil; Ashley Barnes, Chris Wood.

Arsenal (4-2-3-1): Aaron Ramsdale; Kieran Tierney, Gabriel Magalhaes, Ben White, Takehiro Tomiyasu; Albert Sambi Lokonga, Ainsley Maitland-Niles; Martin Odegaard, Nicolas Pepe, Bukayo Saka; Pierre-Emerick Aubameyang.

Tỷ lệ cược Burnley vs Arsenal

Dự đoán Burnley vs Arsenal, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 1

Nhận định Burnley vs Arsenal

Arsenal khởi đầu mùa giải với thành tích hết sức tệ hại. Họ để thua cả 3 trận đầu tiên của mùa giải mà không ghi nổi một bàn thắng nào và rơi xuống bét bảng. Phải đến vòng đấu thứ 4, khi chạm trán với Norwich trong “trận chung kết ngược”, Pháo thủ mới có thể tìm được 3 điểm đầu tay cho mình với chiến thắng 1-0.

Chiến thắng này không chỉ có lợi về mặt điểm số mà còn khiến cho tinh thần của các cầu thủ được cải thiện đáng kể. Tân binh người Nhật Bản, Takehiro Tomiyasu đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với đồng đội mới tại Arsenal. Sự cơ động cùng khả năng xử lý bóng tốt bằng cả hai chân đã giúp Tomiyasu không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự mà hỗ trợ rất tích cực trong các tình huống tấn công.

Dự đoán Burnley vs Arsenal, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 2

Tuyến giữa với những Thomas Partey, Albert Sambi Lokonga hay Ainsley Maitland -Niles cũng đã thực hiện rất tốt công việc của mình. Đặc biệt, chủ công Pierre-Emerick Aubameyang đã được giải tỏa áp lực khi có được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này. Chính vì thế, người hâm mộ đang rất tin tưởng rằng Arsenal sẽ giành được chiến thắng trước một Burnley cũng đang chật vật ở cuối bảng xếp hạng. 

Ở bên kia chiến tuyến, Burnley đang không có được tinh thần tốt sau chuỗi trận thất vọng. Họ chưa có nổi 1 chiến thắng. Thậm chí, thầy trò Sean Dyche đã phải nhận 3 thất bại và chỉ hòa đúng 1 trận. Hệ quả chính là việc Burnley đang đứng thứ 2 từ dưới lên trên bảng xếp hạng.  

Dự đoán Burnley vs Arsenal, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 3

Trong trận đấu tới đây, sân nhà Turf Moor chính là điểm tựa duy nhất để Burnley có thể tin vào được việc giành điểm trước một Arsenal đang có tinh thần lên cao. 

Đối với Arsenal, họ sẽ cần phải cải thiện khả năng tấn công của mình. Ở trận gặp Norwich vòng trước, Pháo thủ đã tung ra tổng cộng 30 cú dứt điểm nhưng chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng. HLV Arteta dĩ nhiên không thể hài lòng và đội bóng chắc chắn sẽ phải cải thiện trong trận đấu vào cuối tuần này.

Dự đoán Burnley vs Arsenal 

Dự đoán tỉ số Burnley vs Arsenal: Burnley 0-1 Arsenal.

Soi kèo Burnley vs Arsenal

Phong độ gần đây của Burnley

Dự đoán Burnley vs Arsenal, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Arsenal  

Dự đoán Burnley vs Arsenal, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Burnley vs Arsenal

Dự đoán Burnley vs Arsenal, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news