Tin mới

Dự đoán tỉ số, đội hình Man City vs Southampton: 21h00 ngày 18/09

Thứ bảy, 18/09/2021, 15:01 (GMT+7)

Dự đoán tỉ số Man City vs Southampton: Vòng 5 Premier League mang đến cho người hâm mộ những trận cầu nảy lửa và đầy cảm xúc Man City sẽ phải chạm trán với một đối thủ rất khó chịu chính là Southampton. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 18/09.

Thông tin lực lượng Man City vs Southampton

Man City: Aymeric Laporte, John Stones chấn thương.

Southampon: William Smallbone, Stuart Armstrong, Theo Walcott chấn thương.

Đội hình dự kiến Man City vs Southampton

Man City: (4-3-3): Ederson Moraes; Joao Cancelo, Ruben Dias, Nathan Ake, Kyle Walker; Rodri, Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne; Gabriel Jesus, Ferran Torres, Raheem Sterling.

Southampton (4-2-3-1): Alex McCarthy; Kyle Walker-Peters, Mohammed Salisu, Jack Stephens, Valentino Livramento; Oriol Romeu, James Ward-Prowse, Mohamed Elyounoussi, Nathan Tella, Moussa Djenepo; Adam Armstrong.

Tỷ lệ cược Man City vs Southampton

Dự đoán tỉ số, đội hình Man City vs Southampton: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 1

Nhận định Man City vs Southampton

Man City khởi đầu mùa giải không được suôn sẻ khi để thua Tottenham 1-0 ngay ở trận đầu tiên. Tuy nhiên, với bản lĩnh vốn có của mình, HLV Pep Guardiola cùng các học trò đã nhanh chóng trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc. Bằng chứng là việc họ đã giành thắng lợi ở cả 3 trận đấu gần nhất.

Đặc biệt, nửa xanh thành Manchester đã ghi tới 11 bàn và giữ sạch lưới trong cả 3 trận thắng đó, một hiệu suất hết sức khủng khiếp. 

Dự đoán tỉ số, đội hình Man City vs Southampton: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 2

Trong trận đấu sắp tới đây, Man City sẽ chào đón sự trở lại của Bruyne khi anh đã bình phục hoàn toàn chấn thương. Với sự xuất sắc của cả tập thể cùng đà thăng hoa khi vừa đánh bại RB Leipzig với tỉ số 6-3 tại Champions League. Chính vì thế nên nhiều người tin vào việc Southampton sẽ phải nhận một thất bại nặng nề chứ chưa nói đến việc có điểm trước đoàn quân của Pep Guardiola.

Bên kia chiến tuyến, Southampton dù bị đánh giá yếu hơn nhưng cũng cho thấy rằng họ sẽ không dễ dàng chịu trận. HLV Ralph Hasenhuttl và các học trò đã cho thấy mình là một đội bóng khó chịu như thế nào khi khiến cho Man Utd phải chật vật mới có trận hòa ở vòng 2 sau đó chia điểm trước 2 đối thủ mạnh hơn là Newcastle, West Ham United. Qua 4 trận đã đấu, Southampton chỉ để thua 1 và hòa cả 3 trận gần nhất.  

Dự đoán tỉ số, đội hình Man City vs Southampton: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 3

 

Manchester City dù mạnh nhưng cũng không phải là không có điểm yếu. Đó chính là việc lối chơi của họ quá phụ thuộc vào những cái tên như Grealish, De Bruyne hay Bernardo Silva.

Hàng công dù ghi nhiều bàn nhưng với những Torres, Sterling vẫn chưa cho thấy sự sắc sảo cần có. Đây rất có thể sẽ là điểm tử huyệt để Southampton có thể khai thác trong trận đấu sắp tới.

Dự đoán Man City vs Southampton 

Dự đoán tỉ số Man City vs Southampton: Man City 3-1 Southampton.

Soi kèo Man City vs Southampton

Phong độ gần đây của Man City

Dự đoán tỉ số, đội hình Man City vs Southampton: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Southampton  

Dự đoán tỉ số, đội hình Man City vs Southampton: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Man City vs Southampton

Dự đoán tỉ số, đội hình Man City vs Southampton: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news