Tin mới

Dự đoán Liverpool vs Crystal Palace, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09

Thứ bảy, 18/09/2021, 15:09 (GMT+7)

Vòng 5 của Premier League sẽ trở lại vào cuối tuần này với cuộc chạm trán giữa Liverpool và Crystal Palace. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 18/09.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Crystal Palace

Liverpool: Neco Williams, Roberto Firmino, Divock Origi chấn thương.

Crystal Palace: Eberechi Eze, Jeffrey Schlupp, Nathan Ferguson chấn thương.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Crystal Palace

Liverpool (4-3-3): Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson, Jordan Henderson, Fabinho, Thiago Alcantara, Mohamed Salah, Diogo Jota, Sadio Mane.

Crystal Palace (4-3-3): Vicente Guaita, Joel Ward, Joachim Andersen, Marc Guehi, Tyrick Mitchell, Conor Gallagher, Luka Milivojevic, Will Hughes, Jordan Ayew, Odsonne Edouard, Wilfried Zaha.

Tỷ lệ cược Liverpool vs Crystal Palace

Dự đoán Liverpool vs Crystal Palace, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 1

Nhận định Liverpool vs Crystal Palace

Vào giữa tuần qua, các cổ động viên của Liverpool đã có dịp sống lại những khoảnh khắc hào hùng của “đêm Istanbul huyền diệu” khi đối với AC Milan tại vòng bảng của Champions League. Tại đây, The Red đã có cú lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỉ số 3-2, qua đó tạo đà tâm lý tốt để trở về với đấu trường quen thuộc là Premier League. 

Liverpool đang có chuỗi trận bất bại ấn tượng. Họ có cho mình 3 chiến thắng và chỉ để hòa 1 trận trong 4 vòng đấu đầu tiên. Lúc này, đội chủ sân Anfield đang tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau Man UtdChelsea. Trận đấu sắp tới đây, mục tiêu của The Kop sẽ không gì khác ngoài 3 điểm trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Crystal Palace. Qua đó leo lên vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng. 

Dự đoán Liverpool vs Crystal Palace, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 2

Lữ đoàn đỏ đang trở lại với phong cách chơi bóng quen thuộc, đó là duy trì sức ép đủ lớn nhằm hạn chế tối đa khả năng phản kháng của đối thủ. Ở trận đấu trước, Van Dijk, Thiago và Mane được cho nghỉ và không xuất phát từ đầu trận. Vì vậy, trong trận đấu sắp tới đây gần như chắc chắn Liverpool sẽ có cho mình đội hình mạnh nhất. Đó là lý do mà không nhiều người tin vào việc có điểm của Crystal Palace trước đoàn quân của Jurgen Klopp đang rất thăng hoa.

Với Crystal Palace, họ đang có được sự tự tin sau chiến thắng 3-0 đầy bất ngờ trước Tottenham. Dưới thời HLV Patrick Vieira, đội bóng đang dần cho thấy những sự tiến bộ với một lối chơi có đường nét tấn công nhiều hơn, đồng thời cải thiện đáng kể khả năng phòng ngự. Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận rằng đối thủ sắp tới đây ở một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Dự đoán Liverpool vs Crystal Palace, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 3

Chưa kể, Crystal Palace luôn là “con mồi” mà Liverpool rất yêu thích. Ở lượt đi mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Selhurst Park đã phải nhận thất bại muối mặt với tỷ số 7-0 ngay trên sân nhà. Dù đang có phong độ tốt, nhưng so về đẳng cấp và lực lượng, chắc chắn Crystal Palace sẽ khó có thể ngăn cản được Liverpool tạm thời leo lên đỉnh lần này.

Dự đoán Liverpool vs Crystal Palace 

Dự đoán tỉ số Liverpool vs Crystal Palace: Liverpool 3-1 Crystal Palace. 

Soi kèo Liverpool vs Crystal Palace

Phong độ gần đây của Liverpool

Dự đoán Liverpool vs Crystal Palace, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Crystal Palace  

Dự đoán Liverpool vs Crystal Palace, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Liverpool vs Crystal Palace

Dự đoán Liverpool vs Crystal Palace, đội hình ra sân, tỉ số chung cuộc: 21h00 ngày 18/09 - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news