Tin mới

Nhận định West Ham vs Man Utd (20h, 19/09), vòng 5 Premier League: Bài test cho Ronaldo

Thứ bảy, 18/09/2021, 14:35 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận West Ham vs Man Utd (20h, 19/09) trong khuôn khổ vòng 5 Premier League 2021/22.

West Ham tiếc nuối vì vắng Antonio

Bước vào trận đấu West Ham vs Man Utd, đội chủ đã nổi lên là một đối thủ đáng gờm của Big Six trong 2 mùa giải trở lại đây. Mùa trước họ thậm chí đã ganh đua rất quyết liệt cho tấm vé dự Champions League cho đến tận những vòng đấu cuối. Khởi đầu mùa giải này, đội bóng tới từ London vẫn đang duy trì phong độ tuyệt vời đó với sự thăng hoa của một trong những cái tên nổi bật nhất Premier League sau 4 vòng, đó là Michail Antonio.

Tiền đạo 31 tuổi người Jamaica đã ghi tới 4 bàn và kiến tạo 3 chỉ sau 4 vòng đấu đầu tiên, bằng xấp xỉ phân nửa thống kê cả mùa trước của chính anh (10 bàn thắng + 5 kiến tạo). Thành tích đó giúp West Ham có được số bàn thắng nhiều thứ 3 giải đấu (10 bàn), vượt qua cả các ông lớn như Liverpool hay Chelsea (9 bàn) và chỉ kém Man Utd cũng như Man City (11 bàn).

West Ham sẽ là thử thách đáng gờm với Man Utd và Ronaldo
West Ham sẽ là thử thách đáng gờm với Man Utd và Ronaldo

Đáng tiếc là Antonio đã phải nhận 2 thẻ vàng ở vòng trước gặp Southampton, vì vậy anh sẽ không thể có màn so tài đáng chú ý với Ronaldo. Vì vậy, HLV Moyes sẽ cần phải đặt niềm tin vào những cái tên còn lại trên hàng công của mình như Fornals, Bowen hay Benrahma.

Ronaldo gặp phải bài test thực sự

Lần thứ 2 khoác áo Man Utd của Cristiano Ronaldo đã khởi đầu khá thuận lợi, CR7 đã bỏ túi tới 3 bàn thắng chỉ sau 2 trận ra mắt tại Premier League và Champions League. Tuy nhiên đối thủ của MU trong cả 2 trận đấu đó đều không thật sự đánh giá quá cao, đó là Newcastle và Young Boys. Ở trận đấu thứ 3 của mình mùa này tại nước Anh, Ronaldo đã lần đầu gặp phải một đối thủ đáng gờm đầy thách thức.

Trận thua trên sân của Young Boys đã phơi bầy rất nhiều điểm yếu của MU bị che lấp bởi phong độ của hàng công. Điểm yếu đầu tiên là ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi McTominay chấn thương, thì Fred lại chơi ngày càng tệ, trong khi Matic hầu như cũng đã đến những ‘xế chiều’ của sự nghiệp. Điều đó khiến cho tuyến giữa của Man Utd hầu như luôn rất mỏng manh và dễ vỡ trước các đối thủ có kết cấu đội hình tốt.

Ronaldo sẽ là nguồn cảm hứng để Man Utd lấy lại tinh thần
Ronaldo sẽ là nguồn cảm hứng để Man Utd lấy lại tinh thần

Một điểm yếu khác là vị trí hậu vệ cánh phải, nơi mà phong độ của người đá chính là Wan Bissaka đã trồi sụt thất thường, còn người dự bị là Diego Dalot thì gần như không đạt yêu cầu. May cho HLV Ole là hàng công của họ thì lại đang chơi rất tốt tại Premier League trong giai đoạn đầu với điểm nhấn tới từ song sát Greenwood và Ronaldo, cùng với sự thăng hoa của Pogba và Bruno Fernandes.

West Ham đáng gờm là thế, và thành tích đối đầu hiện tại của đội chủ nhà cũng khá ấn tượng. Trong 6 lần tiếp đón MU, đội bóng London đã thắng đến 3 trận và hòa 1. Tuy nhiên trận đấu trên SVĐ Olympic mùa trước lại là màn trình diễn tuyệt vời của Pogba và các đồng đội. Họ đã nã tới 3 bàn vào lưới West Ham với các bàn thắng của Pogba, Greenwood và Rashford. Đó sẽ là động lực để thầy trò Ole lặp lại mục tiêu 3 điểm, và lấy lại tinh thần sau thất bại khó nuốt trước Young Boys.

Đội hình dự kiến:

Empty
Empty

Thông tin lực lượng:

Empty
Empty

 

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ: 1-2

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news