Tin mới

Sơn Tùng liên tục bị soi 'dấu vết' liên quan đến Hải Tú sau ồn ào 'trà xanh'?

Thứ bảy, 29/05/2021, 15:29 (GMT+7)

Dù đã ở ẩn nhưng thời gian gần đây Hải Tú liên tục bị réo tên sau những hành động của Sơn Tùng.

Sơn Tùng là nam ca sĩ thành công của làng giải trí Việt. Dù sự nghiệp vững chắc nhưng anh chàng lại rất kín tiếng về chuyện đời tư. Trong quá khứ, người bị đồn hẹn hò duy nhất với Sơn Tùng chính là Thiều Bảo Trâm. Cả hai có 8 năm bên nhau dù không thừa nhận nhưng người hâm mộ đều tung những bằng chứng họ đi du lịch và có những động thái mặc đồ đôi với nhau. Điều đáng nói là không chỉ một lần mà rất nhiều lần cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị soi mặc áo đôi, giày đôi thậm chí là đến mũ đôi với nhau. 

Sơn Tùng liên tục bị soi 'dấu vết' liên quan đến Hải Tú sau ồn ào 'trà xanh'? - Ảnh 1
Cả hai nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi với nhau. Ảnh Afamily
Cả hai nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi với nhau. Ảnh Afamily

Người hâm mộ rất mong chờ đến ngày cả hai công khai chuyện tình cảm của mình nhưng chuyện tình bỗng nhiên đứt gánh khi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị vướng vào nghi vấn chia tay nhau hồi đầu năm vừa rồi. "Thuyền" của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng bỗng bị lật khi họ đã bỏ theo dõi nhau.

Sơn Tùng liên tục bị soi 'dấu vết' liên quan đến Hải Tú sau ồn ào 'trà xanh'? - Ảnh 2

Điều đáng nói chính là đúng thời điểm Sơn Tùng lại ra MV "Chúng ta của hiện tại" và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh với Hải Tú trong khi đó bạn bè và người thân của Thiều Bảo Trâm lại có động thái ẩn ý nhắc đến từ "trà xanh" (từ ngữ ám chỉ người thứ ba). Ngay lập tức, Hải Tú bị vướng vào vòng xoáy drama khi dân mạng cho rằng cô chính là "trà xanh" chen vào cuộc tình giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Dù vậy, Sơn Tùng cũng chưa từng một lần đứng ra giải thích để mặc dân mạng "cấu xé" hai người phụ nữ.

Sơn Tùng liên tục bị soi 'dấu vết' liên quan đến Hải Tú sau ồn ào 'trà xanh'? - Ảnh 3

Sau khi chia tay, mọi động thái của cả ba người đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng. Trong khi Hải Tú gần như "biến mất" khỏi mạng xã hội thì Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đều ra sản phẩm âm nhạc mới và cùng nói về chuyện yêu đơn phương khiến người hâm mộ khó hiểu.

Dù ở ẩn nhưng dường như cái tên Hải Tú vẫn liên tục được nhắc đến, Thời gian gần đây còn thường xuyên hơn vì nghi vấn sống chung nhà với Sơn Tùng. Cả hai có góc chụp rất giống nhau trong cùng một căn phòng nhưng sự thật phát hiện ra tài khoản chụp đó chỉ là giả mạo Hải Tú. Thế nhưng dân tình vẫn chưa chịu bỏ qua chuyện nghi vấn Sơn Tùng yêu đương với Hải Tú sau ồn ào "trà xanh".

Mới đây nhất là bức ảnh Sơn Tùng lại lần nữa bị nghi có mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" với Hải Tú khi lộ "dấu vết" giống hết thời yêu Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng chụp ảnh với Hải Tú. Ảnh internet
Sơn Tùng chụp ảnh với Hải Tú. Ảnh internet

Cụ thể, stylist của Sơn Tùng M-TP bất ngờ đăng ảnh chụp cùng giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" trên mạng xã hội. Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là chiếc mũ mà Sơn Tùng đội giống hệt với của Hải Tú từng khoe trước đó.

Chiếc mũ của Sơn Tùng và Hải Tú giống nhau. Ảnh internet
Chiếc mũ của Sơn Tùng và Hải Tú giống nhau. Ảnh internet

Điều này lần nữa làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ của giọng ca gốc Thái Bình và "nàng thơ" Hải Tú. Đối chiếu lại cách yêu Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng cũng thường xuyên bị dân mạng tìm thấy chi tiết mặc đồ đôi với giọng ca gốc Thanh Hóa. Chi tiết trùng hợp này lần nữa khiến dân tình "dậy sóng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news