Tin mới

Sơn Tùng bất ngờ có 'thả tim' với Thiều Bảo Trâm giữa tin đồn tái hợp, sống chung một nhà

Thứ sáu, 21/05/2021, 09:29 (GMT+7)

Dù người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận nhưng mọi động thái của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn nằm trong tầm ngắm của các 'thánh soi'.

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn là những cái tên nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng. Cả hai chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm nhưng lại liên tục bị vạch trần 7749 dấu vết khẳng định họ có mối quan hệ tình cảm với nhau. Không chỉ mặc đồ đôi mà Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm không ít lần còn bị bắt gặp đi chơi chung cùng nhau. Hơn 8 năm yêu đường trong thầm lặng, cả hai bất ngờ vướng nghi vấn chia tay khi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng bỏ theo dõi nhau.

Chuyện tình của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Ảnh internet
Chuyện tình của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Ảnh internet

Thế nhưng, mới đây, dân mạng được phen xôn xao khi Thiều Bảo Trâm vừa đăng bức ảnh xinh đẹp khoe thần thái chuẩn visual kèm theo dòng trạng thái thả thính: "Những người đáng yêu sẽ thả tim hình này".

Thiều Bảo Trâm khoe chân dài miên man cùng thần thái sang chảnh. Ảnh chụp màn hình
Thiều Bảo Trâm khoe chân dài miên man cùng thần thái sang chảnh. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói ở đây là người hâm mộ phát hiện trang fanpage chính thức của Sơn Tùng lại thả icon trái tim cho bức hình này. Liệu đây là cái trượt tay hay cố tình. Tuy nhiên, một lát sau thì đã không thấy page thả tim nữa. Điều này càng khiến nhiều người khó hiểu. 

Người hâm mộ phát hiện Sơn Tùng 'thả tim' cho bức ảnh của Thiều Bảo Trâm. Ảnh FB
Người hâm mộ phát hiện Sơn Tùng "thả tim" cho bức ảnh của Thiều Bảo Trâm. Ảnh FB

Động thái này đã khiến một số đồn đoán cho rằng cả hai đã tái hợp lại với nhau. Sở dĩ bị đồn tái hợp là thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng liên tục bị dân mạng soi ra dấu vết trùng hợp với nhau.

Cụ thể, cư dân mạng bất ngờ so sánh giữa bức ảnh Sơn Tùng đăng trên trang cá nhân cùng với ảnh của Thiều Bảo Trâm đàn hát ca khúc Một mình có buồn không giống nhau đến kỳ lạ. Bức ảnh mà Sơn Tùng đăng tải trong thời điểm quảng bá cho "Muộn rồi mà sao còn" có nghĩa là mới gần đây. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đã "gương vỡ lại lành" thậm chí còn nghi họ vẫn sống chung một nhà. Rất đông người hâm mộ đều hy vọng cặp đôi này sẽ công khai quay lại và tin đồn tái hợp sẽ trở thành sự thật.

Chiếc giường cả hai giống nhau làm dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tái hợp. Ảnh FBNV
Chiếc giường cả hai giống nhau làm dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tái hợp. Ảnh FBNV
Chiếc rèm cửa cũng từng là dấu vết khiến cả hai vướng nghi vấn tái hợp. Ảnh FBNV
Chiếc rèm cửa cũng từng là dấu vết khiến cả hai vướng nghi vấn tái hợp. Ảnh FBNV

Trước đó, Thiều Bảo Trâm đăng tải story với tâm trạng khá vui vẻ nhưng cũng bị phát hiện giống với căn nhà của Sơn Tùng M-TP. Thời còn vướng tin đồn yêu nhau. họ không ít lần chụp ảnh với khung cảnh tương tự như thế này. Điều này cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai "gương vỡ lại lành".

Tuy nhiên, đây cũng chỉ nghi vấn thôi, nhiều ý kiến khẳng định chi tiết này không thể chứng minh họ nối lại tình xưa. Đồ nội thất giống nhau rất nhiều nên không ít cho rằng đây rất có thể là điều trùng hợp ngẫu nhiên.

Tưởng chừng sẽ có hint nào đó về chuyện đi "thả tim" dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm thế nhưng sau đó sự thật lại khiến nhiều người ngã ngửa. Chỉ ít giờ sau khi rầm rộ trên mạng xã hội, một đoạn tin nhắn của fan Sơn Tùng lại tiết lộ về sự thật bức ảnh được "thả tim". Theo đó người này khẳng định: "Bạn đó đã cap hình ở bài đăng mà Tùng tự thả tim bài đăng đó của Tùng và bạn ấy đem đi bình luận ở đâu đó thôi. Chứ không phải Tùng đem fanpage đi thả tim, hay Admin quản lí page đã trượt tay rồi xoá nha "

Sơn Tùng bất ngờ có 'thả tim' với Thiều Bảo Trâm giữa tin đồn tái hợp, sống chung một nhà - Ảnh 1

 

Tưởng lại có drama mới nhưng không ngờ lại là cú lừa. Ảnh SKY Tower
Tưởng lại có drama mới nhưng không ngờ lại là cú lừa. Ảnh SKY Tower

Hóa ra đây chỉ là cú lừa chứ không phải trượt tay thả tim hay chuyện cả hai tái hợp lại với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news