Tin mới

Fan 'ruột' của Sơn Tùng tiết lộ bí mật từng bị chính thần tượng chặn Facebook

Thứ sáu, 09/07/2021, 15:16 (GMT+7)

Fan Sơn Tùng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cùng dòng tiết lộ từng bị chính thần tượng chặn Facebook thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nhắc đến Sơn Tùng, nhiều người nghĩ ngay đến nam ca sĩ đình đám với những ca khúc đạt lượng xem cực khủng. Cùng với đó là việc sở hữu ngoại hình điển trai, Sơn Tùng thu hút về cho mình lượng fan khổng lồ. 

Mới đây, Cộng đồng mạng xuất hiện đoạn clip xuất hiện hình ảnh chụp chung giữa Sơn Tùng cùng với fan của mình. Người đăng tải hình ảnh chụp với Sơn Tùng được giới thiệu là fan lâu năm và từng chụp ảnh với thần tượng của mình. Thế nhưng, anh cũng từng bị chính thần tượng của mình chặn Facebook khiến nhiều người bất ngờ.

Sơn Tùng chụp hình ảnh với fan của mình cách đây 4 năm. Ảnh internet
Sơn Tùng chụp hình ảnh với fan của mình cách đây 4 năm. Ảnh internet

Ngay lập tức, không ít người tò mò về nguyên nhân mà người này bị Sơn Tùng thẳng tay "block". Theo đó, người chụp chung với Sơn Tùng đăng tải đoạn clip lý giải rằng anh chụp chung với Sơn Tùng từ năm 2015 sau khi nam ca sĩ đóng "Chàng trai năm ấy". Thời điểm chụp bức hình ảnh là khi giọng ca gốc Thái Bình đi Long Khánh (Đồng Nai) và người này may mắn được chụp chung với mình.

Tuy nhiên, lý do mà anh bị chặn vì sau khi chụp hình, 2-3 ngày sau anh liên tục gọi điện cho Sơn Tùng hỏi "Anh nhớ em không" và nhắc lại việc mình vừa chụp hình với nhau. Do cảm xúc quá vui nên đã liên tục nhắn cho thần tượng của mình. Có thể lúc đó Sơn Tùng thấy phiền quá nên đã chặn tài khoản của người này.

Người này đã lên tiếng tiết lộ chuyện mình từng bị thần tượng 'block' tài khoản Facebook. Ảnh FBNV
Người này đã lên tiếng tiết lộ chuyện mình từng bị thần tượng "block" tài khoản Facebook. Ảnh FBNV

Dù sự việc đã qua nhiều năm nhưng bất ngờ người này chia sẻ lại sự việc cũ vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không biết câu chuyện này có đúng như vậy không vì chỉ là lời một phía nhưng việc Sơn Tùng chặn fan cũng là điều dễ thông cảm cho một nghệ sĩ nổi tiếng. Do tiếp xúc với quá nhiều người hâm mộ và liên tục bị làm phiền trong thời gian dài thì ai cũng phải cảm thấy cáu nên để lấy lại bình yên, nam ca sĩ họ Nguyễn đã lựa chọn cách "chặn" Facebook.

Sơn Tùng khiến người hâm mộ bất ngờ khi từng thẳng tay block fan. Ảnh internet
Sơn Tùng khiến người hâm mộ bất ngờ khi từng thẳng tay block fan. Ảnh internet

Những năm gần đây, Sơn Tùng vẫn luôn ngày càng phát triển về hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, chỉ hồi đầu năm vừa rồi, nam ca sĩ vướng vào ồn ào đời tư về chuyện tình cảm với Thiều Bảo Trâm. Không những thế, "gà cưng" của anh là Hải Tú cũng lao đao khi bị gán mác "trà xanh" và nhận nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng. 

Tuy nhiên, mặc những ồn ào bủa vây mình, Sơn Tung vẫn giữ im lặng và chưa từng lên tiếng giải thích bất cứ điều gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news