Tin mới

Sơn Tùng dùng chiêu ‘chữa sượng’ khi bị nhắc nhở 'dạng háng' đối mặt fan: Bảo sao có FC 'hùng mạnh'

Thứ hai, 15/11/2021, 17:38 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP đã dùng hành động lịch thiệp của mình để đối đáp với fan khiến nhiều người yêu thích.

Sau lùm xùm với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú thì Sơn Tùng vẫn chưa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Do vậy, fan hâm mộ thường truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip của nam ca sĩ. Mới đây, Cộng đồng mạng bỗng chú ý vào cách cư xử của Sơn Tùng khi đang livestream cách đây khá lâu khi được fan "nhắc nhẹ".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Sơn Tùng khi ấy đang ăn mặc rất giản dị với áo thun xanh kết hợp cùng chiếc quần short màu đỏ nổi bật cùng quả đầu chải ngược vô cùng gọn gàng để trò chuyện với người hâm mộ. Đây là style trẻ trung, đúng phong cách của Sơn Tùng tại thời điểm đó. 

Vẻ điển trai của nam ca sĩ khiến nhiều người thích thú, tuy nhiên trong quá trình livestream trò chuyện với người hâm mộ, do quá mải mê nên Sơn Tùng đã dang hai chân rộng ra cho thoải mái. Một fan hâm mộ đã tinh ý và nhanh chóng nhắc nhở: "Tùng ngồi khép chân lại đi!!" 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tưởng rằng sẽ ngượng ngùng, ngó lơ hoặc bày tỏ sự không hài lòng khi có góp ý quá thẳng thắn như vậy, Sơn Tùng lại không hề do dự đổi ngay tư thế ngồi khép nép hơn, thậm chí còn đáng yêu tự lẩm bẩm nhắc nhở bản thân mình: "Ngồi khép chân lại tí cho nó lịch sự, mình là người lớn mà, mình là người văn minh mà!!". 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi chỉnh trang tư thế, Sơn Tùng còn hài hước quay lại hỏi khán giả hai lần: "Lịch sự chưa!" kèm với cái nháy mắt khiến dân tình càng thêm thích thú. Điều này cho thấy nam ca sĩ luôn lắng nghe và sẵn sàng thay đổi theo những lời góp ý mang tính chất xây dựng của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news