Tin mới

Sơn Tùng hát bài đình đám của mọi thế hệ 8x, nhưng fan chỉ ‘chầu chực’ vào đôi chân của Sếp?

Thứ hai, 22/11/2021, 17:32 (GMT+7)

Fan của Sơn Tùng chỉ chăm chăm nhìn vào đôi chân của Sếp vì một lý do đặc biệt.

Mới đây, Sơn Tùng đã quay trở lại sân khấu với một ca khúc xưa đầy ấn tượng. Anh trình diễn bài hát tuổi thơ của nhiều người “Mắt nai cha cha cha” trong vẻ ngoài mới là mái tóc dài đặc biệt ghi điểm với Cộng đồng mạng.

Ngay lập tức, clip ca hát của Sơn Tùng đã lập tức được cộng đồng mạng truyền tay nhau trên Tiktok và ngay lập tức tạo thành trend. Mắt nai cha cha cha là ca khúc nổi đình đám ở những thập niên 2000 của nữ ca sĩ Hồng Ngọc.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đáng nói là hình ảnh của Sơn Tùng trong mái tóc dài cột cao kết hợp với bộ vest hoàng tử khiến nhiều người điêu đứng, cộng thêm hành động khéo léo của nam ca sĩ dành cho fan khi thể hiện ca khúc hoài niệm càng khiến fan đổ gục.

Đáng nói là fan zoom cận cảnh vào đôi chân của Sơn Tùng vì trông chúng quá khẳng khiu và thẳng dài ngoài sức tưởng tượng. Nhiều người ngỡ ngàng vì chiều cao của Sơn Tùng có phần khiêm tốn trong showbiz Việt. Do vậy, thậm chí một bộ phận cộng đồng mạng còn cho rằng nam ca sĩ đã "can thiệp" nên mới có thể dài đến như vậy.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong khi đó, một bộ phận khác lại cho rằng Sơn Tùng sở hữu dáng người dong dỏng, trong thời gian nghỉ dịch giãn cách, anh đã có những bài tập thân dưới giúp cho đôi chân thêm dài ra nên mới khiến cho fan bất ngờ trong lần tái xuất này. 

Trước đó, Sơn Tùng cũng đã đăng tải một loạt hình ảnh mới khoe visual cực sang chảnh. Điều đáng nói là nam ca sĩ đã đeo lại đôi khuyên tai được cho là 'tín vật' với tình tin đồn Hải Tú và thậm chí còn ẩn ý về một cuộc hành trình mới sau những ồn ào vừa qua. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí concept của hai người diện cũng bị dân tình soi ra có nhiều nét tương đồng. Phải chăng cả hai đang cố bố cho bàn dân thiên hạ biết được mối quan hệ 'tình trong như đã mặt ngoài còn e' của hai người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng