Tin mới

Thiều Bảo Trâm bóc trần bí mật giấu kín giữa lúc Sơn Tùng bị réo tên vì Jack

Thứ tư, 11/08/2021, 10:41 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm bóc trần bí mật giấu kín của bản thân và nỗi sợ cố hữu giữa lúc Sơn Tùng M-TP bị réo tên vì ồn ào của Jack. 

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm đã chia sẻ với fan về bí mật của bản thân cũng như nỗi sợ cố hữu suốt nhiều năm qua. Theo đó, Thiều Bảo Trâm tiết lộ 6 bí mật về bản thân từ sở thích đến nỗi sợ chưa thể vượt qua.

Bạn gái cũ của Sơn Tùng M-TP thừa nhận cô rất sợ ngủ một mình nhưng khi ngủ chung thì lại không cho người khác đụng vào mình hay không thích đi đổ rác và rất sợ mất điện khi chỉ có một mình. 

Thiều Bảo Trâm bóc trần bí mật giấu kín từ sở thích đến nỗi sợ cố hữu của bản thân. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm bóc trần bí mật giấu kín từ sở thích đến nỗi sợ cố hữu của bản thân. Ảnh IGNV

Đây là lần hiếm hoi Thiều Bảo Trâm công khai sở thích đặc biệt cũng như những nỗi sợ giấu kín của bản thân. Thiều Bảo Trâm của hiện tại dường như đã không còn để hình bóng của Sơn Tùng M-TP vấn vương. 

Trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm chăm chỉ khoe dáng săn chắc và chăm chỉ "thả thính" hơn. Nữ ca sĩ cũng tích cực giao lưu cùng fan, thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường vui vẻ. 

Thiều Bảo Trâm tiết lộ về gu bạn trai. Ảnh IGNV
Thiều Bảo Trâm tiết lộ về gu bạn trai. Ảnh IGNV

Trong khi Thiều Bảo Trâm đã làm quen với cuộc sống độc thân vui vẻ thì Sơn Tùng M-TP lại liên tục bị cư dân mạng réo tên. Đặc biệt, mới đây, giọng ca gốc Thái Bình còn bị so sánh với Jack khi nam ca sĩ này lộ chuyện tình ái với Thiên An. Sau ồn ào với Hải Tú, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa thoát khỏi lưới tình khi dư luận vẫn chưa lặng sóng. 

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng có gần 8 năm bí mật hẹn hò nhưng cả hai chưa từng một lần xác nhận chuyện này. Đến cuối năm 2020, mạng xã hội xôn xao thông tin cặp đôi chia tay vì sự xuất hiện của người thứ ba là Hải Tú. Hải Tú là "gà cưng" - nữ diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng. 

>> Xem thêm: Jack bị phơi bày sở thích đặc biệt và 'mật mã' chuyên dùng để tán tỉnh các cô gái

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng yêu trong âm thầm nhưng chia tay lại ồn ào. Ảnh internet
Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng yêu trong âm thầm nhưng chia tay lại ồn ào. Ảnh internet

Trước ồn ào chia tay, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều chọn cách im lặng. Im lặng luôn là cách mà cặp đôi lựa chọn trước ồn ào. Mặc cho bị chỉ trích, giọng ca "Chạy ngay đi" thời điểm đó chọn cách "đóng băng" mọi hoạt động cùng với Hải Tú, còn Thiều Bảo Trâm vẫn tự tin xuất hiện xinh đẹp.

Sau thời gian "ở ẩn", Sơn Tùng M-TP tái xuất và tung sản phẩm âm nhạc mới. Không chỉ Sơn Tùng mà Thiều Bảo Trâm cũng tận dụng sức hút truyền thông cho ra mắt MV của riêng mình. Cả hai giờ đã có cuộc sống riêng và không còn nhắc về nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news