Tin mới

Đúng ngày sinh nhật, chủ tịch Sơn Tùng M-TP bị 'gà cưng' thẳng thừng buông lời chê bai

Thứ hai, 05/07/2021, 22:46 (GMT+7)

Vào đúng ngày sinh nhật Sơn Tùng M-TP, 'gà cưng' Kay Trần có lời nhắn gửi đến chủ tịch khiến dân tình xôn xao.

Ngày 5/7 chính là ngày sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, trên khắp các diễn đàn, hội nhóm FC, những lời chúc mừng nườm nượp gửi tới vị chủ tịch trẻ tuổi và tài năng. Đặc biệt, trong ngày này, Sơn Tùng nhận được những món quà, lời chúc từ những người thân cận và vô cùng đặc biệt.

Đúng ngày sinh nhật, chủ tịch Sơn Tùng M-TP bị 'gà cưng' thẳng thừng buông lời chê bai - Ảnh 1

Kay Trần 'gà cưng' nhất của Sơn Tùng cũng có động thái đáng chú ý trong ngày sinh nhật chủ tịch. Trên trang cá nhân, Kay Trần thả nhẹ chiếc ảnh chụp trộm của chủ tịch Sơn Tùng M-TP với góc mặt mỹ nam hoàn hảo. Những tưởng giọng ca Nắm đôi bàn tay sẽ gửi những lời tốt đẹp đến người sếp của mình nhưng hóa ra anh lại buông lời chê bai:

"Chụp cam thường không chỉnh sửa. Mà nhan sắc nhìn chán quá.. chả buồn nói. Chúc mừng sinh nhật My Chairman (Chủ tịch của tôi). Happy Birthday to Sơn Tùng M-TP".

Kay Trần buông lời 'chê bai' Sơn Tùng M-TP trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV
Kay Trần buông lời "chê bai" Sơn Tùng M-TP trong ngày sinh nhật. Ảnh: FBNV

Hóa ra, Kay Trần muốn thể hiện sự ngưỡng mộ của mình đến diện mạo điển trai và tài năng của Sơn Tùng bằng lời chê bai bông đùa về chủ tịch. Qua đây có thể thấy Kay Trần và sếp của mình vô cùng thoải mái, sẵn sàng có những màn chọc ghẹo và cà khịa nhau dễ thương như thế này.

Đúng ngày sinh nhật, chủ tịch Sơn Tùng M-TP bị 'gà cưng' thẳng thừng buông lời chê bai - Ảnh 2

Vừa qua, Kay Trần đã có bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi anh chính thức tung ra MV đầu tiên với cương vị là nam ca sĩ của công ty M-TP Talent. Sản phẩm âm nhạc này của Kay Trần mang tên Nắm đôi bàn tay. Ca khúc là sự đầu tư của cả Sơn Tùng khi anh tham gia sáng tác, viết lời và xuất hiện một phân cảnh nhỏ trong MV.

Đúng ngày sinh nhật, chủ tịch Sơn Tùng M-TP bị 'gà cưng' thẳng thừng buông lời chê bai - Ảnh 3

Bên cạnh những lời khen ngợi, chúc mừng về bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Kay Trần thì không ít khán giả cho rằng Sơn Tùng đang có sai lầm về việc đào tạo ca sĩ. Cụ thể, MV Nắm đôi bàn tay như là bản sao các MV trước đó của Sơn Tùng M-TP. Từ cách nhấn nhả chữu, thần thái thể hiện, phong cách của Kay Trần trong MV đều phủ một màu Sơn Tùng và cá tính âm nhạc riêng của anh dường như đã không còn nữa.

Chính vì vậy, nhiều khán giả tò mò không biết trong tương lai Kay Trần liệu có thể tỏa sang như kỳ vọng hay chỉ là bản sao, bản rập khuôn của một hình tượng Sơn Tùng đã quá thành công trong Vpop.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news