Tin mới

Sơn Tùng khiến dân tình điêu đứng khi lộ diện giữa thời điểm rò rỉ khoảnh khắc đắt giá với Hải Tú

Thứ sáu, 18/02/2022, 16:26 (GMT+7)

Giữa lúc Sơn Tùng bị gọi tên bởi những khoảnh khắc đắt giá với Hải Tú, nam ca sĩ không ngần ngại lộ diện và khiến dân tình liên tục cảm thán.

Những ngày qua, Sơn Tùng M-TPHải Tú trở thành cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Theo đó, bằng chứng cho việc Sơn Tùng, Hải Tú chung sống với nhau đã được tung ra khi trước Tết cả hai cùng vui vẻ đi sắm lễ cúng. Tuy nhiên, vui vẻ chưa được bao lâu thì Sơn Tùng tiếp tục bị ghi lại khoảnh khắc hất tay, đẩy chân Hải Tú, cho thấy mâu thuẫn nảy sinh giữa hai người.

Khoảnh khắc của Sơn Tùng và Hải Tú khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc của Sơn Tùng và Hải Tú khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Internet

Giữa lúc gây xôn xao với hình ảnh mạnh tay, phũ phàng với Hải Tú, Sơn Tùng cách đây ít phút đã chính thức lộ diện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó trên trang instagram, Sơn Tùng đã đăng tải hình ảnh bảnh bao kèm dòng trạng thái: "On my way to work", (Tạm dịch: Trên đường đi làm).

Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ai nấy cũng phải trầm trồ trước diện mạo cực điển trai cùng phong cách lịch lãm, đầy quyến rũ của vị chủ tịch.

Sơn Tùng khiến dân tình điêu đứng khi lộ diện giữa thời điểm rò rỉ khoảnh khắc đắt giá với Hải Tú - Ảnh 1
Sơn Tùng lên đồ điển trai giữa ồn ào có hành động nhạy cảm với Hải Tú. Ảnh: IG
Sơn Tùng lên đồ điển trai giữa ồn ào có hành động nhạy cảm với Hải Tú. Ảnh: IG

Có thể thấy, dù gặp phải ồn ào tình ái thế nhưng Sơn Tùng chẳng ngần ngại đối diện dư luận khi vẫn tự tin lộ diện. Tuy nhiên anh vẫn kiên quyết giữ thái độ im lặng, lảng tránh mọi tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm như cách anh đã thực hiện để trải qua thị phi tình ái kéo dài suốt hơn 1 năm qua.

Năm 2021 vừa qua Sơn Tùng đã vướng phải rất nhiều thị phi với ồn ào tình ái chưa được làm sáng tỏ. Theo đó, Sơn Tùng được cho là đã qua lại với "gà cưng" Hải Tú khiến anh quay lưng bỏ rơi "tình tin đồn" 8 năm Thiều Bảo Trâm.

Sơn Tùng và Hải Tú còn bị đồn là có con với nhau. Ảnh: Internet
Sơn Tùng và Hải Tú còn bị đồn là có con với nhau. Ảnh: Internet

Thị phi tình ái với cuộc tình tay ba này kéo dài một thời gian, khiến mạng xã hội và làng giải trí xôn xao thì đến cuối năm, sự tái xuất của Hải Tú tiếp tục trong vai trò "gà cưng" của giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau lại gây xôn xao. Thậm chí, sự khác lạ của Hải Tú khi vừa tái xuất còn làm dấy lên nghi vấn cô đã sinh con cho "chủ tịch" Sơn Tùng và cả hai chuẩn bị hướng đến đám cưới.

Dù gặp phải thị phi với nhiều tin đồn, thế nhưng việc lựa chọn im lặng của Sơn Tùng cũng nhận phải phản ứng dữ dội từ công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news