Tin mới

Sơn Tùng đã chốt xong địa điểm tổ chức siêu hôn lễ hoành tráng nhất Vbiz?

Thứ năm, 17/02/2022, 11:23 (GMT+7)

Sơn Tùng đã bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái hào hứng về nơi sẽ tổ chức lễ cưới sau này.

Mới đây, Sơn Tùng bất ngờ đăng tải hình ảnh của  1 nhà thờ nổi tiếng ở Đà Lạt kèm dòng trạng: "Sau này lấy vợ sẽ tổ chức ở đây. Há há, quá đẹp". Có thể thấy nam ca sĩ vô cùng hào hứng khoe địa điểm này, nhà thờ này cũng là nơi được nhiều cặp đôi Vbiz tổ chức lễ cưới tại đó.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Cộng đồng mạng soi ra chi tiết Sơn Tùng và Hải Tú đeo nhẫn đôi ở ngón áp út. Thêm vào đó, hầu hết hình ảnh của Hải Tú đều được Chủ tịch Sơn Tùng "thả tim" nhiệt tình, chứng minh độ ưu ái. Năm nay, nam ca sĩ đã 28 tuổi, do vậy bức ảnh nhà thờ càng khiến cộng đồng mạng tin rằng ngày anh kết hôn không còn xa nữa.

Sơn Tùng từng khẳng định việc bản thân chỉ nghĩ đến chuyện yêu đương từ sau tuổi 30: "Thời điểm hiện tại, Tùng muốn cố gắng cải thiện bản thân đã và sau đó, Tùng sẽ tiếp tục cống hiến trong âm nhạc, dành tình yêu thương cho tất cả những ai yêu thương mình. Sau 30 tuổi, nếu còn yêu thương anh thì hãy đến đám cưới của anh".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sáng ngày 15/2, MXH 'lũng loạn' trước đoạn clip Sơn Tùng và Hải Tú bước ra từ chung một căn nhà, thảnh thơi đi sắm tết. Dù ăn vận kín như bưng, thế nhưng khí chất ngôi sao ngời ngời của cả hai khó qua mặt được cánh săn tin. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, netizen nô nức bàn luận về khoảnh khắc này. Nhiều người thắc mắc phải chăng tin đồn tình cảm "chủ tịch - gà cưng" mà dân tình đồn thổi trước đó là sự thật.

Từ khi bước chân vào công ty M-TP, Hải Tú liên tục vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. Không biết vì mối quan hệ đồng nghiệp hay gì nhưng dễ dàng nhận ra Sơn Tùng và Hải Tú rất hay tương tác với nhau, bị khui diện đồ đôi, thậm chí nhẫn đôi. Tuy nhiên cả hai vẫn không phủ nhận hay thừa nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng Hải Tú