Tin mới

Sơn Tùng 'nổi đóa' khi bị bạn thân lộ hình ảnh 'dân chơi xóm' trong quá khứ

Thứ ba, 05/10/2021, 14:30 (GMT+7)

Động thái mới đây của Sơn Tùng khi bạn thân khơi lại kỉ niệm trong quá khứ khiến nhiều người bất ngờ.

Nhắc đến Sơn Tùng chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nam ca sĩ  trẻ đầy triển vọng của làng giải trí Việt. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát đặc biệt và phong cách âm nhạc cũng ấn tượng, Sơn Tùng tạo dựng được vị trí vững chắc trong làng giải trí. Bỏ qua những ồn ào về chuyện tình cảm, không thể phủ nhận Sơn Tùng là nghệ sĩ cực kỳ tài giỏi khi những MV ra mắt liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng thậm chí còn lọt vào bảng xếp hạng thế giới. Đây là điều mà chưa nghệ sĩ nào có thể làm được.

Sơn Tùng 'nổi đóa' khi bị bạn thân lộ hình ảnh 'dân chơi xóm' trong quá khứ - Ảnh 1

Vốn được biết đến là nam diễn viên điển trai không kém các mỹ nam Hàn Quốc, Sơn Tùng đã sở hữu cho mình lượng fan khổng lồ. Những bức ảnh hay động thái của Sơn Tùng xuất hiện trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, người hâm mộ của Sơn Tùng đã phát hiện bạn của nam diễn viên đăng tải lại hình ảnh cũ đã từng chia sẻ trên Facebook trong quá khứ. Theo thời gian thì đây chính là bức ảnh được chụp từ năm 2012 và khoảng thời gian tầm lúc Sơn Tùng bắt đầu sự nghiệp ca hát đã cùng những người bạn thân thiết chụp tấm hình bên nhau.

Sơn Tùng bị bạn thân chia sẻ lại hình ảnh trong quá khứ.
Sơn Tùng bị bạn thân chia sẻ lại hình ảnh trong quá khứ.

Dù so với hiện tại thì phong cách giống như "dân chơi xóm" nhưng thời điểm ấy chụp ảnh đã vô cùng ngầu. Tuy nhiên, Sơn Tùng lại dường như không muốn khơi lại những bức ảnh chụp trong quá khứ như thế này. Anh đã bình luận với bài viết của bạn thân: "Nếu mà rảnh quá thì đi tắm đi".

Dòng bình luận hài hước của Sơn Tùng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Dòng bình luận hài hước của Sơn Tùng nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Dường như nam diễn viên không muốn khơi lại ảnh trong quá khứ nên trước hành động của bạn đã lập tức để lại bình luận khiến dân tình dở khóc dở cười. 

Sự nghiệp ngày càng thăng hoa nhưng đời tư lại vướng vào ồn ào tình cảm. Năm nay dường như là năm hạn của Sơn Tùng khi ngay đầu năm nam ca sĩ sinh năm 1994 đã vướng vào ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm. Không chỉ thế, anh còn gặp thị phi ồn ào 'trà xanh' liên quan đến Hải Tú. Dù vậy, vốn là người kín tiếng nên Sơn Tùng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận hay giải thích bất cứ chuyện gì. Chính vì vậy, đến nay chuyện ồn ào này chưa có lời giải đáp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news