Tin mới

Son Ye Jin lên tiếng làm rõ đồn đoán có con đầu lòng với Hyun Bin

Thứ hai, 06/09/2021, 22:49 (GMT+7)

Sau đồn đoán mang thai con đầu lòng với Hyun Bin, Son Ye Jin lần đầu lên tiếng làm rõ về nghi vấn xôn xao những ngày qua.

Những ngày qua, CĐM không khỏi xôn xao trước nghi vấn Son Ye Jin mang bầu, có con với Hyun Bin khi xuất hiện những hình ảnh nữ ca sĩ lên cân. Đặc biệt gương mặt gương mặt đầy đặn, đôi môi tều chưa từng có của Son Ye Jin như là những dấu hiệu ban đầu của phụ nữ mang thai.

Son Ye Jin đồn đoán mang bầu với Hyun Bin bởi gương mặt đẫy đà hơn xưa. Ảnh: Internet
Son Ye Jin đồn đoán mang bầu với Hyun Bin bởi gương mặt đẫy đà hơn xưa. Ảnh: Internet

Trước đồn đoán này, mới đây son Ye Jin đã chính thức lộ diện và có những chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, bạn gái Hyun Bin đăng tải hình ảnh âu yếm cún cưng, khoe dung nhan xinh đẹp hơn người cùng chú thích:

"Đã lâu rồi. Thực sự nhớ các bạn. Tôi bắt đầu quay phim mới. Tôi hy vọng mọi người sẽ khỏe. Giữ an toàn nhé".

Son Ye Jin lên tiếng làm rõ đồn đoán có con đầu lòng với Hyun Bin - Ảnh 1
Son Ye Jin xinh đẹp trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: Internet
Son Ye Jin xinh đẹp trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: Internet

Thông qua lời chia sẻ, có thể thấy Son Ye Jin đang gián tiếp phủ nhận việc bầu bí. Hiện tại nữ diễn viên đang tập trung cho việc ghi hình bộ phim mới chứ không hề bầu bí như thông tin đăng tải trên mạng.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên sau bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh. Trước đó dù liên tục giữ im lặng khi bị khui ra bằng chứng hẹn hò nhưng cuối cùng cả hai đành phải lên tiếng thừa nhận sau khi bị Dispatch tung ra bằng chứng không thể chối cãi.

Cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hàn Quốc là đây. Ảnh: Internet
Cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hàn Quốc là đây. Ảnh: Internet

Sau khi chính thức công khai chuyện hẹn hò trước truyền thông, cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều khá thoải mái khi thể hiện tình cảm của mình trước dư luận. Tuy nhiên, việc công khai hẹn hò cũng đi kèm theo nhiều tin đồn cả hai về chung một nhà.

Trong suốt thời gian qua, không ít lần xuất hiện tin đồn Hyun Bin về Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn. Mới đây nhất, truyền thông Hàn còn đặt nghi vấn về việc cặp đôi đã sống chung trong căn penthouse mới tậu của Huyn Bin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news