Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 29: Thy 'dằn mặt' tiểu tam, bà Xuân bị ông Khang lột bộ mặt thật

Thứ hai, 06/09/2021, 22:24 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 29 mang đến nhiều tình tiết mới khi mối quan hệ Thy và Huy có những rạn nứt, Nam hạnh phúc khi được gia đình chồng yêu thương.

Hương vị tình thân phần 2 tập 29 mang đến nhiều tình tiết mới khi mối quan hệ Huy và Thy lục đục, bà Xuân quá quắt và bị ông Khang 'dằn mặt, Nam (Phương Oanh) hạnh phúc bên Long (Mạnh Trường).

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 29 mở đầu với phân cảnh cãi cọ của Huy và Thy ngay giữa đường phố. Không rõ Huy và nhân viên Dương gặp vấn đề gì khiến Thy nửa đêm đến đồn công an để bảo lãnh cho hai người.

Hương vị tình thân phần 2 tập 29: Thy 'dằn mặt' tiểu tam, bà Xuân bị ông Khang lột bộ mặt thật - Ảnh 1

Thy tức tối với Huy: "Nửa đêm anh lao ra khỏi nhà để vợ đến tận đồn công an để bảo lãnh chỉ vì anh đánh nhau bảo vệ gái. Anh còn muốn nói gì với em nữa".

Mặc cho Dương giải thích, Thy vô cùng bức xúc và quay ra dằn mặt: "Chưa đến lượt cô nói. Cô không cần giải thích, bỏ cái bộ mặt đáng thương đấy đi".

Hương vị tình thân phần 2 tập 29: Thy 'dằn mặt' tiểu tam, bà Xuân bị ông Khang lột bộ mặt thật - Ảnh 2

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 29 tiếp tục với cuộc nói chuyện của ông Khanh và bà Xuân. Ông Khang khi đã phát hiện ra bộ mặt bên ngoài vui tươi hồ hởi nhưng bên trong kỳ thị dè bỉu Nam của bà Xuân đã lên tiếng cảnh cáo vợ.

"Trước mặt mọi người ngon ngọt với cái Nam nhưng sau lưng thì cô tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi cách cư xử với nó thì đừng có trách tôi", ông Khang nói.

Hương vị tình thân phần 2 tập 29: Thy 'dằn mặt' tiểu tam, bà Xuân bị ông Khang lột bộ mặt thật - Ảnh 3
Hương vị tình thân phần 2 tập 29: Thy 'dằn mặt' tiểu tam, bà Xuân bị ông Khang lột bộ mặt thật - Ảnh 4

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 29 kết thúc với phân cảnh Nam khóc ròng vì hạnh phúc đang có. Sự việc nào đó xảy ra khiến ông Khang không những bênh vực bảo vệ Nam mà còn bảo vệ cả bạn cô. Điều này, khiến Nam thực sự cảm nhận được tình cảm gia đình thực sự.

Hương vị tình thân phần 2 tập 29: Thy 'dằn mặt' tiểu tam, bà Xuân bị ông Khang lột bộ mặt thật - Ảnh 5

"Bố không những quan tâm em, còn quan tâm cả bạn em nữa, làm sao mà em giận bố được. Em hạnh phúc quá, em được bà yêu, có bố quan tâm, có anh nữa. Em có gia đình thật rồi". Nam nghẹn ngào bởi quá hạnh phúc.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 29 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news