Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Phi bất ngờ hỏi han tình hình Thy, Thy đề nghị ly hôn

Thứ hai, 20/09/2021, 22:10 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 39 đi đến những cao trào trong mâu thuẫn tình cảm giữa Thy và Huy khi anh tiếp tục có động thái với cô nhân viên Dương.

Hương vị tình thân phần 2 tập 39 mang đến những diễn biến mới trong mối quan hệ giữa Thy và Huy khi những mâu thuẫn của cả hai giờ đây đã bị đẩy lên cao.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 39 mở đầu với cuộc gặp gỡ giữa Nam (Phương Oanh)và Phi khi cô đến công ty. Gặp nhau, Phi bất ngờ hỏi han tình trạng của Thy khiến Nam không khỏi ngỡ ngàng.

Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Phi bất ngờ hỏi han tình hình Thy, Thy đề nghị ly hôn - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Phi bất ngờ hỏi han tình hình Thy, Thy đề nghị ly hôn - Ảnh 2

"Khánh Thy thế nào? Bọn anh tình cờ gặp nhau với lại công ty mình có liên kết với bên đó nên thỉnh thoảng có chạm mặt", Phi giải thích với Nam.

Tại đây, Phi cũng tiết lộ luôn về việc anh hoài nghi Huy đã biết chuyện quá khứ hạn hò của Thy và Phi. Điều này khiến Nam không khỏi bất ngờ.

Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Phi bất ngờ hỏi han tình hình Thy, Thy đề nghị ly hôn - Ảnh 3

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 39 tiếp tục với những mâu thuẫn giữa Huy và Thy. Có vẻ như sau khi Huy giới thiệu chỗ làm việc cho Dương, cô nàng tiếp tục gặp phải vấn đề trong công việc thậm chí còn liên quan đến cả tính mạng. Điều này khiến Huy muốn tìm đến tận nơi để giải quyết, lo việc cho Dương.

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó Huy gặp phải sự phản đối của vợ là Thy. "Con bé mới tý tuổi đầu, anh là người gửi con bé đến cho người ta nhưng bây giờ xảy ra chuyện anh phải có trách nhiệm chứ", Huy lớn tiếng với vợ.

Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Phi bất ngờ hỏi han tình hình Thy, Thy đề nghị ly hôn - Ảnh 4
Hương vị tình thân phần 2 tập 39: Phi bất ngờ hỏi han tình hình Thy, Thy đề nghị ly hôn - Ảnh 5

Thy một mực cản chồng và bắt anh phải có sự lựa chọn hoặc là Dương, hoặc là vợ của anh. "Anh phải có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã. Còn nếu anh vẫn muốn đến chỗ đó thì em và anh ly hôn", Thy tuyên bố với Huy.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 39 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 21/9 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news