Tin mới

Son Ye Jin lộ diện tuyên bố thẳng thắn về Hyun Bin trước khi kết hôn

Thứ tư, 16/02/2022, 20:48 (GMT+7)

Sự xuất hiện mới nhất của Son Ye Jin sau khi thông báo kết hôn với Hyun Bin nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, sự kiện họp báo ra mắt bộ phim Thirty Nine được tổ chức tại Seoul thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc. Điều đáng nói là trong buổi họp báo này, dàn diễn viên chính của bộ phim xuất hiện gây xôn xao gồm Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun, Yeon Woo Jin, Lee Tae Hwan và Lee Moo Saeng.

Son Ye Jin xuất hiện tại một buổi họp báo ra mắt phim. Ảnh Dispatch.
Son Ye Jin xuất hiện tại một buổi họp báo ra mắt phim. Ảnh Dispatch.

Đây là lần đầu tiên Son Ye Jin xuất hiện sau khi thông báo kết hôn với Hyun Bin. Nữ diễn viên diện chiếc váy ngắn màu đen khoe vòng 1 căng đầy cùng vòng eo thon gọn. Đặc biệt thần sắc của cô dâu sắp kết hôn càng khiến nữ diễn viên nhận được lời khen của Cộng đồng mạng.

Son Ye Jin xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi U40. Ảnh Dispatch
Son Ye Jin xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi U40. Ảnh Dispatch

Dù ở tuổi U40 nhưng Son Ye Jin vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt thêm nét quyến rũ của người phụ nữ trưởng thành càng khiến nữ diễn viên trở nên có sức hút.

Nhan sắc của 'chị đẹp' lấn át cả 2 mỹ nhân Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Ảnh Dispatch
Nhan sắc của "chị đẹp" lấn át cả 2 mỹ nhân Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun. Ảnh Dispatch

Cũng trong cuộc họp báo này, Son Ye Jin nhận được nhiều lời chúc phúc. Đồng thời "chị đẹp" cũng ngượng ngùng khi được hỏi về chuyện kết hôn với Hyun Bin. Theo đó, nữ diễn viên họ Son đã tiết lộ bản thân khởi đầu năm 2022 bằng sự kiện quan trọng trong cuộc đời. Cô cũng cho biết việc cưới Hyun Bin như là một định mệnh đồng thời cũng cảm ơn những lời chúc mừng đến mình.

Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn vào tháng 3 tới. Ảnh internet
Cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn vào tháng 3 tới. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Son Ye Jin và Hyun Bin đã đăng tải thông tin kết hôn khiến nhiều khán giả bất ngờ. Trong bức thư tay khoe tin vui, Son Ye Jin đã nhận xét tình cũ Song Hye Kyo là người đàn ông ấm áp khiến cô an tâm khi ở bên. 

Được biết, cả hai diễn viên dự định kết hôn vào tháng 3. Hôn lễ sẽ được tổ chức dưới hình thức riêng tư tại Seoul với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin