Tin mới

Kim Lý tiết lộ về thái độ của con trai riêng Hồ Ngọc Hà với các em

Thứ hai, 07/03/2022, 09:19 (GMT+7)

Những chia sẻ của Kim Lý về cuộc sống chung với con trai riêng của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà vốn là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sau khi sinh 2 nhóc tỳ, mọi động thái của cả gia đình đều khiến nhiều người thích thú. Mới đây, Kim Lý có những chia sẻ về cuộc sống sau khi sống chung với Hồ Ngọc Hà trên báo Thanh Niên khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn này, Kim Lý đã không ngại tiết lộ về con người của Hồ Ngọc Hà dù ở ngoài  nổi tiếng được nhiều người mến mộ nhưng điều khiến anh yêu Hồ Ngọc Hà chính là việc cô luôn hướng về gia đình. Mặc kệ sự nghiệp của Hà Hồ có tỏa sáng bên ngoài như thế nào nhưng đối với Kim Lý, cô mãi là vợ và cũng là mẹ của những đứa trẻ.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hạnh phúc sau 5 năm bên nhau.
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hạnh phúc sau 5 năm bên nhau.

Chính nam diễn viên 'Hương ga" cũng cho rằng mình yêu Hồ Ngọc Hà không phải vì sự nổi tiếng hay danh vọng mà yêu nữ ca sĩ cũng vì nữ ca sĩ luôn dành đến sự tôn trọng và quan tâm đến các thành viên trong gia đình.

Ngoài tiết lộ về con người của Hồ Ngọc Hà đằng sau những hào quang trên sân khấu thì Kim Lý cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với "nữ hoàng giải trí" sau 5 năm bên nhau. Theo đó, tình cũ Trương Ngọc Ánh khẳng định vợ chồng nào cũng có những mâu thuẫn thậm chí anh cũng từng cảm thấy phiền phức về đối phương nhưng sau đó đều chia sẻ mọi thứ cho nhau và lập ra quy định cần đối thoại với nhau để giải quyết vấn đề chứ không được giữ sự tức giận đi ngủ.

Có lẽ vì thế mà Kim Lý và Hồ Ngọc Hà ngày càng gắn bó khăng khít với nhau. Cũng trong bài phỏng vấn lần này, Kim Lý cũng thẳng thắn chia sẻ về Subeo. Nam diễn viên người Thụy Điển cho biết bản thân rất thương Subeo. Con riêng của vợ là một đứa trẻ ngoan, một người anh tốt. Dù tuổi tác lớn hơn các em nhiều nhưng các em lại rất thích chơi đùa cũng.

Kim Lý cũng dành những lời khen cho Subeo.
Kim Lý cũng dành những lời khen cho Subeo.

Điều đáng nói là Kim Lý cũng nhắc đến con gái của chồng cũ Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la. Theo đó, nam diễn viên nhắc đến việc Subeo cũng có thêm một người em khác nữa và cũng đều yêu thích cậu bé.

Subeo cũng có mối quan hệ tốt với con gái Đàm Thu Trang.
Subeo cũng có mối quan hệ tốt với con gái Đàm Thu Trang.

Đây cũng không phải lần đầu Kim Lý tiết lộ mối quan hệ tốt với con riêng của vợ. Những hình ảnh cuộc sống hằng ngày mà người trong cuộc chia sẻ cũng đã cho người hâm mộ thấy tình cảm mà Kim Lý dành cho Subeo không khác gì con ruột của mình.

Kim Lý và Subeo thân thiết với nhau. Ảnh internet
Kim Lý và Subeo thân thiết với nhau. Ảnh internet

Nam diễn viên cũng muốn Subeo được hạnh phúc và trở thành những người tốt, tìm được đam mê và có những cơ hội để thực hiện ước mơ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news