Tin mới

Trấn Thành chối đây đẩy khi được phong 'chồng quốc dân', nguyên nhân vì Hari Won

Thứ ba, 30/08/2022, 17:07 (GMT+7)

Công khai nịnh vợ nhưng khi được dân tình phong là "chồng quốc dân", Trấn Thành lại nhanh chóng chối đây đẩy.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành bất ngờ chia sẻ loạt ảnh kèm theo dòng trạng thái mùi mẫn: "Chồng sẽ đi làm kiếm tiền!!! Vợ cứ đi chơi du lịch thoải mái đi!!!! Thế giới để anh lo!!!! Kkkkk Tới tháng cứ teng teng là được!!!! Anh không có khổ cực gì lắm đâu".

Trấn Thành chối đây đẩy khi được phong 'chồng quốc dân', nguyên nhân vì Hari Won
Trấn Thành chối đây đẩy khi được phong "chồng quốc dân", nguyên nhân vì Hari Won

Màn khuyên vợ "ở nhà anh nuôi" của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý, dưới phần bình luận rất nhiều chị em tag chồng vào kèm theo lời khen nam MC 8x chẳng khác nào "người chồng quốc dân". 

"Không cần biết tương lai ra sao chỉ nhìn quá khứ cách anh bảo vệ người yêu và vượt qua sự tấn công dồn dập của báo chí dư luận lúc ấy anh rất nổi tiếng anh không buông bỏ cô ấy và hạnh phúc sống tới hôm nay đủ hiểu anh thương cô ấy rất nhiều".

"Mãi là 1 người đáng để bao người phụ nữ mơ ước anh nhé, vừa dễ thương vừa đủ can đảm bảo vệ người bên cạnh mình".

"Người đàn ông tuyệt vời của Hari Won. Bởi vậy người ta nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng".

"Rất ngưỡng mộ tài đức vẹn toàn, có phước lắm mới có ông chồng hiểu có tâm, có tầm nhìn giỏi. Chúc mừng cho vợ Trấn Thành, chúc gia đình luôn Bình An hạnh phúc"...

Trước những lời khen của của dân mạng, Trấn Thành vội chối: "Ủa sao tui kể khổ dằn mặt vợ tui mà ai cũng vô khen tui chồng quốc dân hết vậy? Trời ơi! Tui than khổ cho vợ tui thương đó!".

Trấn Thành và Hari Won đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Trấn Thành và Hari Won đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc (Ảnh FBNV)
Trấn Thành chối đây đẩy khi được phong 'chồng quốc dân', nguyên nhân vì Hari Won - Ảnh 1

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi hot của làng giải trí Việt tuy nhiên cũng gặp không ít sóng gió. Trước khi về chung một nhà hạnh phúc như hiện tại, Hari Won - Trấn Thành đều có những mối tình đình đám, trong đó giọng ca gốc Hàn Quốc từng mặn nồng bên rapper Tiến Đạt còn nam MC có quãng thời gian bên Mai Hồ. Trải qua sóng gió, dư luận bủa vây, cặp đôi hẹn hò và tổ chức đám cưới trong sự hoài nghi của công chúng rằng, đến với nhau vì có mục đích khác. 

Trải qua hơn 6 năm chung sống, họ đã dần chứng minh được tình cảm. Không ít lần khán giả phải trầm trồ trước những hành động tình cảm, ngọt ngào và thể hiện sự quan tâm hết mực dành cho nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won