Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ trở thành 'trò cười' ngay trước công chúng chỉ vì động thái bất ngờ của đàn em

Thứ tư, 08/12/2021, 14:40 (GMT+7)

Chia sẻ chân thành nhưng đầy bất ngờ của nam idol về Song Hye Kyo trên sóng truyền hình khiến bao người không khỏi bật cười.

Là tường thành nhan sắc của màn ảnh Hàn bao năm qua, Song Hye Kyo trở thành nữ thần trong lòng của bao người hâm mộ. Đặc biệt, không ít thần tượng cũng dành tình cảm yêu mến đặc biệt cho vợ cũ Song Joong Ki

Mới đây, trong một chương trình của đài MBC, ca sĩ, rapper P.O bất ngờ đề cập đến đàn chị Song Hye Kyo. Đáng chú ý, anh chàng đã dùng nhiều mỹ từ để miêu tả về vợ cũ Song Joong Ki và thể hiện sự cuồng nhiệt tối người mà mình hâm mộ.

Bỏ mặc Song Hye Kyo, công ty quản lý hứng chịu 'làn sóng phẫn nộ' của netizen
Bỏ mặc Song Hye Kyo, công ty quản lý hứng chịu 'làn sóng phẫn nộ' của netizen

"Song Hye Kyo đẹp như một vị thần, cô ấy xinh đẹp khiến tôi như muốn điên cuồng. Một cô búp bê biết nói và di chuyển".

Ngay lập tức, MC của chương trình liền hỏi: "Cậu cũng là người nổi tiếng, cậu không thấy những sao nữ khác xinh đẹp sao?", P. O liền phản hồi: "Song Hye Kyo khác, vẻ đẹp của cô ấy gần như là của thần linh vậy". Cô trả lời này lập tức khiến MC cùng dan khách mời cười phá lên bởi màn so sắc nhan sắc của nam thần tượng dành cho người mình hâm mộ.

Song Hye Kyo bất ngờ trở thành 'trò cười' ngay trước công chúng chỉ vì động thái bất ngờ của đàn em - Ảnh 1
Chia sẻ về Song Hye Kyo của P.O khiến MC và khách mời phá lên cười. Ảnh: Internet
Chia sẻ về Song Hye Kyo của P.O khiến MC và khách mời phá lên cười. Ảnh: Internet

Sau 2 năm đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki, Song Hye Kyo thời gian gần đây mới có sự trở lại màn ảnh nhỏ trong tác phẩm truyền hình Now We Are Breaking Up. Chưa bàn đến mặt nội dung, bộ phim đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của không ít khán giả với tạo hình sang chảnh, diện mạo xinh đẹp đến hoàn hảo của nữ chính Song Hye Kyo trong phim.

Song Hye Kyo bất ngờ trở thành 'trò cười' ngay trước công chúng chỉ vì động thái bất ngờ của đàn em - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo trong Now We Are Breaking Up. Ảnh: Internet
Nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo trong Now We Are Breaking Up. Ảnh: Internet

Cũng sau tác phẩm truyền hình này, Song Hye Kyo tiếp tục bắt tay ngay vào một dự án mới khi nữ diễn viên xác nhận sẽ đóng chung cùng đàn em Lee Do Hyun trong bộ phim mang tên The Glory. Như vậy, cũng giống như Song Joong Ki, Song Hye Kyo giờ đây đã quyết tập trung cho sự nghiệp khi liên tục trở lại màn ảnh nhỏ, mặc kệ những lời bàn tán về hôn nhân "đứt gánh giữa đường" vẫn đang khiến dư luận xôn xao, tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news