Tin mới

Song Hye Kyo chụp ké vẫn lu mờ vạn vật, xứng danh quốc bảo nhan sắc

Thứ năm, 16/09/2021, 14:44 (GMT+7)

Mặc dù không phải là nhân vật chính nhưng nhan sắc của mỹ nhân Song Hye Kyo vẫn chiếm trọn sự chú ý.

Cuộc sống hậu ly hôn của Song Hye Kyo không có quá nhiều nổi bật khi mà cô vẫn chưa chính thức trở lại cuộc đua phim ảnh. Tuy nhiên đổi lại, sự xuất hiện dày đặc trên bìa tạp chí, trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thêm khẳng định độ hot của vợ cũ Song Joong Ki chưa bao giờ thuyên giảm.

Song Hye Kyo chụp ké vẫn lu mờ vạn vật, xứng danh quốc bảo nhan sắc
Song Hye Kyo chụp ké vẫn lu mờ vạn vật, xứng danh quốc bảo nhan sắc

Mới đây, Song Hye Kyo đã tung loạt ảnh cô chụp cho một hãng trang sức. Điều đáng nói, dù chỉ là nhân vật nền nhưng nhan sắc của nữ chính Hậu duệ mặt trời đã khiến cho trang sức cũng phải lu mờ trước vẻ đẹp tuổi tứ tuần kia.

Song Hye Kyo chụp ké vẫn lu mờ vạn vật, xứng danh quốc bảo nhan sắc - Ảnh 1

Trong ảnh, Song Hye Kyo trang điểm nhẹ nhàng, cô sử dụng tông đất và nude vốn là thương hiệu yêu thích để phối kết hợp trong bộ ảnh. Mái tóc dài buông hờ hững, bàn tay buông lơi đã tôn được vẻ trong trẻo xứng danh quốc bảo nhan sắc của Kbiz.

Song Hye Kyo chụp ké vẫn lu mờ vạn vật, xứng danh quốc bảo nhan sắc - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên Song Hye Kyo tham gia chụp trang sức. Thực tế các thương hiệu cũng hiểu được phong cách của nữ diễn viên mới "chọn mặt gửi vàng". Dù cho sản phẩm của họ có thể bị lấn át nhưng đổi lại họ nhận về sức hút cùng hiệu ứng cực lớn từ người mẫu.

Song Hye Kyo chụp ké vẫn lu mờ vạn vật, xứng danh quốc bảo nhan sắc - Ảnh 3
Song Hye Kyo chụp ké vẫn lu mờ vạn vật, xứng danh quốc bảo nhan sắc - Ảnh 4
Song Hye Kyo chụp ké vẫn lu mờ vạn vật, xứng danh quốc bảo nhan sắc - Ảnh 5

Song Hye Kyo đến nay đã bước sang tuổi 40 nhưng có thể nói nhan sắc này như thể bị thời gian bỏ quên vậy. Nữ viên viên theo thời gian không chỉ trưởng thành về cách diễn mà còn hoàn thiện cả về vẻ đẹp của bản thân. Nếu như ở ngưỡng tuổi đôi mươi, đó là vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng thì ở tuổi 40, nhan sắc ấy có phần quý phái, đầy cuốn hút.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news