Tin mới

Song Hye Kyo có màn hiện diện ấn tượng khi bị xếp sau đàn em 'ác nữ' Lim Ji Yeon

Thứ tư, 23/08/2023, 17:24 (GMT+7)

Song Hye Kyo luôn tìm được cách để tỏa sáng, chứng minh cho đẳng cấp minh tinh của màn ảnh Hàn mà bao năm qua cô vẫn duy trì.

Đầu năm 2023, Song Hye Kyo đã có màn tái xuất đầy ấn tượng và thành công với tác phẩm truyền hình The Glory. Tác phẩm cũng giúp nữ diễn viên nhận về giải thưởng danh giá của các Lễ trao giải lớn là Beaksang 2023 và Rồng Xanh 2023. 

Song Hye Kyo tại Lễ trao giải Rồng Xanh. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo tại Lễ trao giải Rồng Xanh. Ảnh: Internet

Thành công là thế, nhưng trong thống kê top 20 diễn viên được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube Hàn Quốc năm 2023 tính đến nay, Song Hye Kyo lại xếp sau nữ diễn viên Lim Ji Yeon - người đã thủ vai "ác nữ" cũng là kẻ thù của cô trong The Glory. Điều này khiến người hâm mộ của Song Hye Kyo không khỏi thất vọng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc công chúng tìm hiểu một gương mặt mới cũng là điều bình thường, đặc biệt là khi mọi động thái của Song Hye Kyo luôn được cập nhật liên tục trên các kênh truyền thông. Do vậy mà công chúng cũng không còn nhiều tò mò, thắc mắc về Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon thân thiết sau bộ phim The Glory. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Lim Ji Yeon thân thiết sau bộ phim The Glory. Ảnh: Internet

Mới đây, Song Hye Kyo tiếp tục có màn hiện diện đầy ấn tượng, còn khiến người hâm mộ đùa vui rằng đây chính là màn đáp trả của nữ diễn viên khi bị xếp sau đàn em. Theo đó, nhãn hàng thời trang do Song Hye Kyo làm gương mặt đại diện đã tung ra những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên trong các thiết kế thu đông.

Đúng với khí chất ngôi sao, Song Hye Kyo toát ra phong thái sang chảnh, quyền quý cho từng set đồ mà cô khoác lên. Nhìn loạt hình mới này, dân tình lại một lần nữa dành lời khen ngợi cho nhan sắc cực phẩm, ngày một thăng hạng của nữ diễn viên đã ở tuổi 41. 

Song Hye Kyo có màn hiện diện ấn tượng khi bị xếp sau đàn em 'ác nữ' Lim Ji Yeon - Ảnh 1
Song Hye Kyo có màn hiện diện ấn tượng khi bị xếp sau đàn em 'ác nữ' Lim Ji Yeon - Ảnh 2
Song Hye Kyo đầy khí chất trong bộ hình thời trang mới. Ảnh: FBNV
Song Hye Kyo đầy khí chất trong bộ hình thời trang mới. Ảnh: FBNV

Sau khi thành công vượt bậc với bộ phim truyền hình The Glory, Song Hye Kyo vẫn chưa bày tỏ dự định sẽ tham gia vào một dự án mới. Công chúng và đặc biệt là người hâm mộ vẫn luôn ngóng chờ một sự đột phá tiếp theo của nữ diễn viên trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news