Tin mới

Song Hye Kyo đã giải được oan ức sau 3 năm ly hôn, Song Joong Ki đi lấy vợ hai?

Thứ năm, 02/02/2023, 17:46 (GMT+7)

Sau hơn 3 năm ly hôn, đến nay Song Hye Kyo mới được giải nỗi niềm oan ức về cuộc hôn nhân tan vỡ với Song Joong Ki?

Song Joong KiSong Hye Kyo từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Vụ ly hôn diễn ra cách đây hơn 3 năm khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và đến nay, lý do ly hôn của cặp đôi vẫn là một ẩn số. Mặc dù vậy, Song Hye Kyo suốt thời gian qua bị mang nhiều điều tiếng và bị người hâm mộ của chồng cũ liên tục tấn công và cho rằng cô mới chính là lý do khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ.

Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi được cho là từ phía Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Nguyên nhân ly hôn của cặp đôi được cho là từ phía Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng và kết hôn với bạn gái ngoại quốc mới đây của Song Joong Ki đã khiến mọi thứ thay đổi. Theo đó, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng trong suốt thời gian qua, Song Hye Kyo đã bị trách lầm, phải chịu nhiều tổn thương về tâm lý trong thời gian dài. Trong khi nữ diễn viên cố gắng sống tốt và tập trung cho sự nghiệp thì người hâm mộ của chồng cũ vẫn mỉa mai, đồn đoán và đổ lý do ly hôn về phía cô.

Song Hye Kyo nhận phải điều tiếng oan uổng suốt những năm qua? Ảnh: Internet
Song Hye Kyo nhận phải điều tiếng oan uổng suốt những năm qua? Ảnh: Internet

Thế nhưng thực tế chính Song Joong Ki mới là người quên đi mối tình năm xưa và tìm được hạnh phúc mới nhanh hơn. Chính vì thế nhiều người cho rằng Song Hye Kyo mới chính là người nặng tình và đến giờ tâm tư của nữ diễn viên mới được thể hiện rõ hơn.

Song Joong Ki chuẩn bị đón con đầu lòng với bạn gái ngoại quốc. Ảnh: Internet
Song Joong Ki chuẩn bị đón con đầu lòng với bạn gái ngoại quốc. Ảnh: Internet

Sau hơn 3 năm ly hôn, cuộc sống và sự nghiệp của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có nhiều đổi khác. Sau gần 4 năm "đường ai nấy đi", cả cuộc sống và sự nghiệp của Song Song đều có nhiều đổi khác. Cả 2 thăng hoa trong sự nghiệp, có khối tài sản khủng, tuy nhiên đường tình duyên lại trái ngược nhau. Nếu như Song Joong Ki đã lấy vợ mới và chuẩn bị chào đón con đầu lòng thì Song Hye Kyo vẫn vô cùng kín tiếng về chuyện tình cảm và tập trung cho sự nghiệp của mình. Hiện tại, cô vẫn đang nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả khi có sự thể hiện ấn tượng trong bộ phim The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news