Tin mới

Song Hye Kyo bị 'bóc trần' nhan sắc thật qua camera thường

Thứ năm, 09/02/2023, 11:20 (GMT+7)

Song Hye Kyo bị "bóc trần" nhan sắc thật qua camera thường, khí chất khỏi phải bàn nhưng dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện.

Mới đây, Song Hye Kyo xuất hiện tại một sự kiện lớn. Nữ diễn viên nhanh chóng lọt vào ống kính truyền thông. Qua loạt ảnh chụp từ camera thường, vợ cũ Song Joong Ki khiến cư dân mạng trầm trồ vì khí chất ngời ngời. Nhan sắc của Song Hye Kyo qua camera thường vẫn nhận được nhiều lời khen vì sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn so với tuổi thật, làn da căng bóng, mịn màng. Tuy nhiên nữ diễn viên đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa ở tuổi 42. Theo đó, trên khóe mắt Song Hye Kyo đã xuất hiện nhiều nếp nhăn.

Mặc dù vậy, nhìn một cách tổng quát thì Song Hye Kyo vẫn rất xinh đẹp và khí chất đúng chuẩn của ngôi sao hàng đầu Kbiz.

Thần thái ngời ngời của Song Hye Kyo tại sự kiện. Ảnh internet
Thần thái ngời ngời của Song Hye Kyo tại sự kiện. Ảnh internet

Song Hye Kyo là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Không chỉ được yêu mến của các bộ phim truyền hình đình đám mà cô còn được coi là biểu tượng nhan sắc xứ Hàn. Đi song song với những điều tốt đẹp thì Song Hye Kyo từ khi hoạt động showbiz đến nay đã hứng chịu biết bao nhiêu lời đồn khiến tên tuổi bị ảnh hưởng nặng.

Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa dưới khóe mắt. Ảnh internet
Song Hye Kyo lộ dấu hiệu lão hóa dưới khóe mắt. Ảnh internet

Từ tin đồn lăng nhăng đến những lời tố mắc bệnh ngôi sao đều khiến hình ảnh "ngọc nữ" của Song Hye Kyo dính nhiều dấu vết đen. Thế nhưng, không thể phủ nhận, dù bất kể những điều bất lợi nào cũng không thể làm lung lay vị trí của người đẹp trong showbiz.

Nhận xét một cách khách quan, Song Hye Kyo vẫn rất trẻ trung so với tuổi thật. Ảnh internet
Nhận xét một cách khách quan, Song Hye Kyo vẫn rất trẻ trung so với tuổi thật. Ảnh internet

Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki sau khi hợp tác trong Hậu duệ mặt trời. Vào thời điểm đó, tin 2 người kết hôn khiến khán giả vô cùng vui mừng, chuyện tình của họ trở thành tâm điểm chú ý.

Cặp đôi quyền lực kết hôn vào năm 2017 khiến công chúng ngỡ ngàng và coi đây như một chuyện tình kiểu mẫu trong phim Hàn. Vì vậy, chỉ 2 năm sau đám cưới, người hâm mộ Song - Song đã rất đau khổ khi cặp đôi đệ đơn ly hôn.

Song Hye Kyo bị 'bóc trần' nhan sắc thật qua camera thường - Ảnh 1
 
Song Hye Kyo bị 'bóc trần' nhan sắc thật qua camera thường - Ảnh 2
 

Vào thời điểm đó, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều gây xôn xao dư luận với những đồn đoán về mối quan hệ của họ. Cả 2 đều giữ im lặng về lý do chia tay thực sự nhưng phía công ty quản lý của Song Hye Kyo tiết lộ nguyên nhân là do "khác biệt về tính cách". Người đại diện giải thích cả 2 không thể vượt qua được khác biệt nên họ buộc phải đi đến quyết định này, sau đó không cung cấp thêm thông tin chi tiết nào để đảm bảo sự riêng tư cho các diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news