Tin mới

Song Hye Kyo đã chơi đẹp thế nào trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki?

Thứ năm, 09/02/2023, 15:04 (GMT+7)

Nhìn lại cuộc hôn nhân của Song Hye Kyo với Song Joong Ki, nữ diễn viên đã "chơi quá đẹp" với chồng cũ và không đáng bị CDM đối xử bất công như vậy.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn vào tháng 10/2017 và ly hôn vào tháng 6/2019 sau chưa đầy 2 năm. Lý do chính đằng sau cuộc ly hôn này đến nay vẫn không được tiết lộ. Người trong cuộc chỉ nói rằng đó là do sự khác biệt về tính cách nhưng nhiều cư dân mạng vẫn tò mò về nguyên nhân sâu xa ẩn sau.

Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo nhận nhiều lời đồn đoán, chỉ trích trong khi Song Joong Ki lại được thông cảm.
Sau khi ly hôn, Song Hye Kyo nhận nhiều lời đồn đoán, chỉ trích trong khi Song Joong Ki lại được thông cảm.

Điều đáng nói, sau khi thông tin ly hôn được công khai, Song Hye Kyo bắt đầu nhận về vô số lời chỉ trích, đả kích từ phía cư dân mạng. Có người nói cô không muốn sinh con cho chồng, có người nói cô không thể sống thiếu đàn ông, tung tin đồn hẹn hò và gọi cô là "kẻ dụ dỗ".

Thậm chí, gia đình chồng cũ còn có nhiều động thái gây khó dễ cho Song Hye Kyo. Anh trai nam diễn viên bỏ follow em dâu, xóa hình ảnh ủng hộ phim Song Hye Kyo đóng và đi thả like những bình luận chỉ trích nữ diễn viên. Tất cả mọi hình ảnh liên quan tới Song Hye Kyo và bộ phim Hậu duệ mặt trời họ đóng chung đều bị gỡ khỏi căn nhà tại thành phố Daejeon. Đây là ngôi nhà mà phía gia đình Song Joong Ki dành để thể hiện tình yêu thương dành cho Song Hye Kyo.

Phải đến khi Song Joong Ki tái hôn, CDM mới nghĩ đến việc đòi lại công bằng cho Song Hye Kyo.
Phải đến khi Song Joong Ki tái hôn, CDM mới nghĩ đến việc đòi lại công bằng cho Song Hye Kyo.

Dù gặp nhiều đả kích hậu ly hôn nhưng Song Hye Kyo vẫn cư xử vô cùng văn minh. Cô ra đi mà không cần của cải. Nữ diễn viên cũng chưa một lần nói xấu chồng cũ và gia đình chồng, dù không ít lần bị đối phương "chơi xấu". Tờ Chosun cho biết Song Hye Kyo vẫn gửi quà cho bố mẹ chồng cũ vào những ngày lễ truyền thống, điều này chứng tỏ cô là người sống biết đạo lý và tôn trọng người lớn tuổi.

Cho đến bây giờ, khi mà Song Joong Ki tái hôn thì CDM xứ Hàn mới bắt đầu "quay xe" đòi lại công bằng cho Song Hye Kyo. Thời điểm đó, ngoài chịu nỗi đau hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên còn chịu sự chà đạp của dư luận. Nhưng cuối cùng, cô ấy vẫn chọn im lặng để bước tiếp đến ngày hôm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news