Tin mới

Sau thất bại của 'Thanh Sói', Ngô Thanh Vân hé lộ tạo hình vai diễn mới trong phim Hollywood

Thứ năm, 18/05/2023, 15:36 (GMT+7)

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi biết thông tin Ngô Thanh Vân đóng dự án mới của Hollywood về đề tài trí tuệ nhân tạo AI. do nữ diễn viên giấu kín thông tin.

Trước đó, ngày 17/5, bộ phim The Creator vừa giới thiệu trailer. Phim do Gareth Edwards làm đạo diễn cùng Chris Weitz đồng sáng tác kịch bản. The Creator lấy chủ đề thế giới trong tương lai bị trí tuệ nhân tạo AI thống trị với sự tham gia của các diễn viên John David Washington, Gemma Chan, Ken Watanabe, Sturgill Simpson, Allison Janney,... Đáng chú ý, bộ phim có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân - "đả nữ màn ảnh Việt".

Trong phim The Creator, Ngô Thanh Vân đóng vai Kami - một phiên bản nửa người nửa robot ở một thế giới tương lai. Trong trailer, nhân vật của Vân Ngô xuất hiện chớp nhoáng chỉ khoảng 1 giây nhưng gây ấn tượng với tạo hình độc đáo với đôi mắt xanh cùng vết cắt kim loại.

Tạo hình nhân vật mới của Ngô Thanh Vân trong 'The Creator'. Ảnh: FB Ngô Thanh Vân.
Tạo hình nhân vật mới của Ngô Thanh Vân trong "The Creator". Ảnh: FB Ngô Thanh Vân.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng chia sẻ thông tin về vai diễn mới này. "Dự án này Vân tham gia quay hình vào năm ngoái. Nên rất hân hạnh giới thiệu với mọi dự án tiếp theo cùng Hollywood. Lần này Vân tham gia với vai Kami một phiên bản nửa người nửa robot trong thế giới tương lai", Ngô Thanh Vân hào hứng viết.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ bởi "đả nữ" giấu kín về dự án mới này. Số khác háo hức chờ đợi ngày phim ra mắt để xem vai diễn của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân là diễn viên Việt Nam duy nhất có nhiều lần hợp tác đóng phim với Hollywood. Trước đó, cô đã hoàn tất mọi cảnh quay trong The old guard 2 (Những chiến binh bất tử).

Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong 'The old guard 1'. Hiện, cô đã hoàn tất mọi cảnh quay cho phần 2. Ảnh: Internet.
Tạo hình của Ngô Thanh Vân trong "The old guard 1". Hiện, cô đã hoàn tất mọi cảnh quay cho phần 2. Ảnh: Internet.

Ở phần 1, vai diễn Quỳnh không có nhiều đất diễn, chỉ xuất hiện trong một số cảnh quay đầu phim. Trong phim, Quỳnh là một trong những chiến binh bất tử, luôn kề vai sát cánh cùng nữ chính Andy (Charlize Theron).

Do sở hữu năng lực tự chữa lành vết thương, không thể chết, Quỳnh và Andy bị một nhóm người bắt giữ. Cuối cùng Quỳnh bị nhốt vào chiếc quan tài sắt hình người ném xuống đáy biển sâu. Andy may mắn trốn thoát. Cuối phần 1, nhân vật Quỳnh bỗng xuất hiện và được dự đoán sẽ là nhân tố làm nảy sinh nhiều vấn đề trong phần 2. 

Trước The old guard  The Creator, Ngô Thanh Vân từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh của Hollywood như Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny, Bright, Star Wars: The Last Jedi,... 

Ngô Thanh Vân cùng ông xã Huy Trần bên mẹ ruột của cô. Ảnh: FB Ngô Thanh Vân.
Ngô Thanh Vân cùng ông xã Huy Trần bên mẹ ruột của cô. Ảnh: FB Ngô Thanh Vân.

Sau thất bại của Thanh Sói, Ngô Thanh Vân tạm dừng làm phim một thời gian. Cô dành nhiều thời gian cho ông xã Huy Trần và người thân. Cặp đôi cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng thực hiện nhiều dự án thiện nguyện, đóng góp cho xã hội.

Theo thông tin chính thức, The Creator sẽ phát hành vào 29/9/2023.

Trailer phim "The Creator". Nhân vật của Ngô Thanh Vân xuất hiện ở phút 2:12.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news