Tin mới

Song Hye Kyo khiến dư luận phẫn nộ giữa lúc mải mê quấn quít bên 'người tình' trẻ tuổi

Thứ ba, 16/11/2021, 12:19 (GMT+7)

Giữa lúc liên tục có màn tương tác ngọt ngào và đầy tình cảm bên bạn diễn trẻ tuổi, Song Hye Kyo bất ngờ tạo nên dư luận xấu khi cô có phát ngôn liên quan đến nhan sắc của mình.

Trong suốt nhiều năm theo đuổi nghiệp diễn, đến nay Song Hye Kyo vẫn là một trong những tượng đài nhan sắc của màn ảnh Hàn. Dù đã ở tuổi 40 nhưng làn da trắng sáng, căng bóng cùng thần thái kiêu sa đi lên theo thời gian khiến nhan sắc Song Hye Kyo vẫn luôn được tỏa sáng bất chấp thời gian và không gian.

Song Hye Kyo sở hữu làn da không tỳ vết dù ở tuổi 40. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo sở hữu làn da không tỳ vết dù ở tuổi 40. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Song Hye Kyo đã có bài phỏng vấn trên báo chí, chia sẻ về bí quyết giữ gìn làn da láng mịn không tỳ vết của mình. Theo đó, vợ cũ của Song Joong Ki cho biết thường dùng sữa tươi để rửa mặt bằng cách hâm nóng chúng lên và thực hiện rửa mặt với nguyên liệu này ở bước cuối cùng.

Những tưởng đây chỉ là chia sẻ hết sức bình thường, thế nhưng đông đảo cư dân mạng xứ Hàn lại không nghĩ vậy và phản ứng dữ dội với vợ cũ của Song Joong Ki. Theo đó, nhiều người cho rằng, làn da không tỳ vết của Song Hye Kyo thực chất là kết quả của những liệu trình chăm sóc da đắt đỏ, thường xuyên lui tới những trung tâm làm đẹp. 

Cư dân mạng Hàn phản ứng trước bài chia sẻ của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet
Cư dân mạng Hàn phản ứng trước bài chia sẻ của Song Hye Kyo. Ảnh: Internet

"Da đẹp = tiền", "Có thực sự chỉ là sữa không? Nhất là khi Song Hye Kyo luôn được bác sĩ da liễu chăm sóc", "Song Hye Kyo có thể rửa mặt bằng sữa thật, nhưng đồng thời cô ấy cũng thực hiện những liệu pháp chăm sóc da giá hàng ngàn đô la", "Làn da của cô ấy là kết quả của tiền + trang điểm + ánh sáng + hiệu ứng đồ họa",... nhiều cư dân mạng cho hay.

Song Hye Kyo khiến dư luận phẫn nộ giữa lúc mải mê quấn quít bên 'người tình' trẻ tuổi - Ảnh 1

Hiện tại, Song Hye Kyo đang là cái tên được săn đón khi tác phẩm truyền hình Now We Are Breaking Up do cô đóng chính đang được lên sóng. Ngay từ những tập đầu, bộ phim đã nhanh chóng gây "bão" mạng với cảnh "giường chiếu". Phần mở màn của phim được đánh giá táo bạo, lập tức khiến khán giả phải chú ý, không thể rời mắt khỏi phim.

Cùng với những cảnh phim đầy tình cảm, phía hậu trường của bộ phim, Song Hye Kyo cùng bạn diễn trẻ Jang Ki Yong liên tục có những màn tương tác tình cảm và đầy ngọt ngào gửi đến khán giả.

Song Hye Kyo khiến dư luận phẫn nộ giữa lúc mải mê quấn quít bên 'người tình' trẻ tuổi - Ảnh 2
Song Hye Kyo liên tục có những màn tương tác ngọt ngào bên bạn diễn. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo liên tục có những màn tương tác ngọt ngào bên bạn diễn. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news