Tin mới

Song Hye Kyo lại lộ hint với thiếu gia kém tuổi, hành động khiến fan 'sốt xình xịch'

Thứ ba, 16/08/2022, 21:58 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng, Park Hyung Sik có tình cảm đặc biệt với Song Hye Kyo.

Hiện tại, Song Hye Kyo vừa hoàn toàn tất những ngày ngoài phim trường để ghi hình cho bộ phim mới The Glory. Ngay lập tức, những bức hình trong ngày đóng máy của bộ phim trên đã được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. 

Điều khiến nhiều người chú ý chính là việc, vợ cũ của Song Joong Ki cùng Park Hyung Sik bất ngờ chụp ảnh chung với 1 nhân viên trong hậu trường. Điều này đồng nghĩa với việc, nam thần cũng đã có mặt tại phim trường để ủng hộ nữ diễn viên. 

Song Hye Kyo bị nghi được 'tình trẻ' thiếu gia đến tận phim trường chăm sóc đặc biệt (Ảnh: Internet)
Song Hye Kyo bị nghi được "tình trẻ" thiếu gia đến tận phim trường chăm sóc đặc biệt (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, một số người đặt ra giả thuyết cho rằng, Park Hyung Sik  cũng sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời của bộ phim mới của Hye Kyo. Tuy nhiên đây mới chỉ là những đồn đoán, mọi xác thực phải chờ người trong cuộc cũng như ekip của bộ phim lên tiếng. 

Việc liên tục Park Hyung Sik dành sự quan tâm đặc biệt đến Song Hye Kyo khiến họ từng phải dính phải những tin đồn liên quan đến việc hẹn hò.

Được biết, Hyun Sik có xuất thân vô cùng "khủng". Anh chính là con trai của Giám đốc 1 tập đoàn chuyên nhập khẩu dòng xe sang ở Hàn Quốc. Ngoài diện mạo điển trai thì chàng diễn viên này còn có khả năng diễn xuất vô cùng tốt. 

Song Hye Kyo lại lộ hint với thiếu gia kém tuổi, hành động ngọt ngào càng khiến fan 'sốt xình xịch' (Ảnh: Internet)
Song Hye Kyo lại lộ hint với thiếu gia kém tuổi, hành động ngọt ngào càng khiến fan 'sốt xình xịch' (Ảnh: Internet)

Park Hyung Sik và Song Hye Kyo đều có chung một công ty quản lý. Họ có mối quan hệ gần gũi, thân thiết. 

Trước đó, trong từng dự án mới của "tình tin đồn" Hyung Sik thường gửi hoa, xe đồ ăn, thức uống đến nơi nữ nghệ sĩ làm việc. Đáp lễ, Hye Kyo cũng có những hành động tương tự khiến khán giả chú ý đặc biệt.

HIện chưa rõ Song Hye Kyo cùng vị thiếu gia kém 10 tuổi trên có tình ý với nhau hay không? Tuy nhiên, "fan cứng" của 2 nghệ sĩ này đều có những động thái ủng hộ hết mình và chờ ngày họ xác nhận chuyện hẹn hò để được dịp chúc phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news