Tin mới

Sự thật về tin đồn Song Joong Ki hẹn hò với Kim Tae Ri sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo

Thứ bảy, 29/10/2022, 11:46 (GMT+7)

Thông qua loạt hình ảnh mới nhất, tin đồn Song Joong Ki hẹn hò với Kim Tae Ri dấy lên và phía nam diễn viên đã đưa ra phản hồi chính thức.

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh được cho là của Song Joong Ki và đàn em Kim Tae Ri. Đáng chú ý trong loạt hình này, cả hai nắm tay tình tứ, cùng nhau dạo bước trên đường phố. Cũng vì thế mà dân tình không khỏi xôn xao với nghi vấn Song Joong Ki hẹn hò Ki Tae Ri sau 3 năm ly hôn Song Hye Kyo.

Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Song Joong Ki hẹn hò với Kim Tae Ri. Ảnh: Internet
Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Song Joong Ki hẹn hò với Kim Tae Ri. Ảnh: Internet

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, sự thật về bức ảnh này đã được phơi bày khi người hâm mộ tinh ý nhận ra hình ảnh này thực chất là Hyun BinSon Ye Jin được ghi lại trong tuần trăng mật hồi tháng 4 của cả hai. Bên cạnh đó, để tin đồn hẹn hò không lan xa hơn, phía công ty quản lý của Song Joong Ki đã lên tiếng phủ nhận mọi đồn đoán.

"Tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Kim Tae Ri là hoàn toàn sai sự thật", phía chồng cũ Song Hye Kyo cho hay. Công ty quản lý của nữ diễn viên Kim Tae Ri cũng đưa ra tuyên bố tương tự.

Cả hai phủ nhận tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet
Cả hai phủ nhận tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

Song Joong Ki và Kim Tae Ri có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Cách đây ít tháng, nam diễn viên không ngần ngại đăng tải hình ảnh tủm tỉm cười, ngồi xem vlog của đàn em. Điều này lập tức dấy lên nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người bởi đây là lần hiếm hoi Song Joong Ki công khai ủng hộ cho một đồng nghiệp nữ.

Song Joong Ki thích thú xem vlog của Kim Tae Ri. Ảnh: Internet
Song Joong Ki thích thú xem vlog của Kim Tae Ri. Ảnh: Internet

Được biết, 2 ngôi sao từng có màn hợp tác chung trên màn ảnh vào năm 2020. Trong suốt thời gian quảng bá, Song Joong Ki và Kim Tae Ri cũng có nhiều hành động thân thiết. Tuy nhiên, cả hai bên đã phủ nhận có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news