Tin mới

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái 'chọc tức' Song Joong Ki vào đúng ngày sinh nhật chồng cũ?

Thứ hai, 20/09/2021, 10:12 (GMT+7)

Động thái của Song Hye Kyo vào đúng ngày sinh nhật Song Joong Ki khiến dân tình không khỏi bàn tán, hoài nghi về việc nữ diễn viên đang muốn 'chọc tức' chồng cũ.

Ngày 19/9 vừa qua là sinh nhật tuổi 36 của Song Joong Ki. Trong ngày sinh nhật, nam diễn viên đã nhận được lời chúc mừng từ người hâm mộ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, trùng hợp thay cũng tại thời điểm này, Song Hye Kyo cũng bất ngờ có động thái.

Cụ thể trên Instagram, Song Hye Kyo đã đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc và bình yên bên  bạn diễn trong phim mới Now We Are Breaking Up là Choi Hee Seo và Park Hyo Joo. Chưa hết, chỉ trước đó 1 ngày, Song Hye Kyo đã gửi xe cà phê đến phim trường ủng hộ cậu em thân thiết Yoo Ah In, khiến dân tình xôn xao.

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái 'chọc tức' Song Joong Ki vào đúng ngày sinh nhật chồng cũ? - Ảnh 1
Song Hye Kyo vui vẻ, hạnh phúc đăng tải hình ảnh bên những người đồng nghiệp đúng ngày sinh nhật Song Joong Ki. Ảnh: IG
Song Hye Kyo vui vẻ, hạnh phúc đăng tải hình ảnh bên những người đồng nghiệp đúng ngày sinh nhật Song Joong Ki. Ảnh: IG

Hàng loạt những hình ảnh này như chứng minh cho cuộc sống độc thân hạnh phúc, lấy lại được cân bằng cuộc sống của Song Hye Kyo sau vấp ngã hôn nhân với Song Joong Ki.

Trước đó, nữ diễn viên cũng gửi xe tải đồ ăn đến phim trường của bạn thân Yoo Ah In. Ảnh: IG
Trước đó, nữ diễn viên cũng gửi xe tải đồ ăn đến phim trường của bạn thân Yoo Ah In. Ảnh: IG

Tuy nhiên, số ít khán giả lại đặt ra câu hỏi về động thái vui tươi của Song Hye Kyo trong đúng ngày sinh nhật Song Joong Ki. Phải chăng cô đang muốn 'chọc tức' chồng cũ về cuộc sống một mình vẫn ổn của bản thân ở thời điểm hiện tại?

Sau khi tuyên bố ly hôn vào năm 2019, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều vấp phải làn sóng chỉ trích vô cùng lớn từ phía dư luận khi cả hai liên tục bị khui ra bằng chứng Ngoại tình, cặp kè bạn diễn. 

Song Hye Kyo bất ngờ có động thái 'chọc tức' Song Joong Ki vào đúng ngày sinh nhật chồng cũ? - Ảnh 2

Tuy nhiên, cả Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều liên tục giữ thái độ im lặng và không có bất kỳ động thái nào để thanh minh. Cả hai cũng chưa một lần nhắc gì đến đối phương sau khi đã hết duyên vợ chồng

Cũng sau khi ly hôn, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều miệt mài tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống với công việc. Nếu như Song Hye Kyo tất bật với các dự án phim và quảng cáo thì Song Joong Ki cũng miệt mài với nhiều dự án truyền hình mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news