Tin mới

Song Hye Kyo sống như nữ hoàng hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ tư, 09/08/2023, 19:30 (GMT+7)

Song Hye Kyo không chỉ được biết đến với vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory mà còn là ngôi sao hàng đầu Kbiz. Một sự nghiệp thành công góp phần đáng kể vào giá trị tài sản ròng của cô.

Ngay từ khi ra mắt màn ảnh nhỏ vào năm 1996, Song Hye Kyo đã tạo nên nhiều nhân vật đáng nhớ với những vai diễn hoàn hảo trên màn ảnh, góp phần đưa làn sóng Hallyu ra toàn thế giới. Cô cũng gây xôn xao vì cuộc hôn nhân đình đám nhưng kết thúc bằng ly hôn với nam diễn viên Song Joong Ki. Mặc dù vậy, sự duyên dáng, đĩnh đạc, phong cách và năng lực diễn xuất tiếp tục đưa Song Hye Kyo vào danh sách những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

Song Hye Kyo sống như nữ hoàng hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 1
 

Với những vai chính được chú ý trong các bộ phim truyền hình thành công như Ngôi Nhà Hạnh Phúc (2004), Gặp Gỡ (2018-2019), Hậu duệ mặt trời (2016), Song Hye Kyo tỏa sáng rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu.

Tài sản ròng của Song Hye Kyo

Vào năm 2021, một bài báo của South China Morning Post đã đề cập đến khối tài sản ước tính của Song Hye Kyo là khoảng 31 triệu USD. Nhưng theo Celebrity Net Worth , giá trị tài sản ròng của cô tính đến tháng 4/2023 ước tính khoảng 20 triệu USD. Với thành công vang dội của 2 phần The Glory, giá trị tài sản ròng của nữ diễn viên dự kiến còn tăng lên.

Song Hye Kyo sống như nữ hoàng hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 2
 

Là một diễn viên có thành tích cao, Song Hye Kyo là cái tên hàng đầu trong danh sách nữ diễn viên Hàn Quốc được trả lương cao nhất cùng với các diễn viên nổi bật như Lee Young Ae, Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee. Cô thu hút phần lớn khối tài sản của mình từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, theo sau đó là hàng loạt hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ và làm người mẫu.

Là một cái tên có ảnh hưởng trong ngành công nghiệp Hàn Quốc, Song Hye Kyo đứng thứ 7 trong danh sách 40 Người nổi tiếng quyền lực của Forbes Korea năm 2017 và đứng thứ 6 vào năm sau. Tuy nhiên, vào năm 2022, cô chỉ đứng thứ 29 trong danh sách này.

Theo báo cáo, mức lương hàng năm ước tính của Song Hye Kyo vào năm 2023 dự kiến là hơn 3 triệu USD.

Sự nghiệp và điện ảnh

The Glory 2 của Song Hye Kyo được lên sóng ngày 10/3/2023 và với xếp hạng IMDb là 8,1, nó nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Moon Dong Eun nham hiểm, người đáp trả những kẻ bắt nạt cô ở trường trung học một cách không thương tiếc. Trong mùa đầu tiên, Song Hye Kyo đã kiếm được hơn 200 triệu won (hơn 151.745 USD) cho mỗi tập phim.

Hành trình của Song Hye Kyo bắt đầu vào năm 1996 khi cô giành chiến thắng trong cuộc thi người mẫu ở tuổi 14 và xuất hiện với vai trò làm mẫu cho một thương hiệu đồng phục học sinh. Cùng năm đó, cô có một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình Mối Tình Đầu.

Bước đột phá lớn của Song Hye Kyo là vào năm 2000, với bộ phim ăn khách Trái Tim Mùa Thu của đài KBS. Cô đóng vai Choi Eun Seo, một nhân viên lễ tân điện thoại. Nhân vật này là chất xúc tác thúc đẩy làn sóng Hallyu ra toàn cầu.

Song Hye Kyo sống như nữ hoàng hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 3
 

Sự nổi tiếng của Song Hye Kyo tiếp tục tăng vọt với All In (2003) và cô trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Năm sau, cô đóng chính trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc, hợp tác cùng Bi Rain. Sau thành công vang dội của bộ phim này, Song Hye Kyo nghỉ ngơi một thời gian. Cô trở lại màn ảnh với My Girl and I (2005) và Hwang Jin Yi (2007). Cả 2 phim đều giúp cô thoát khỏi vai diễn khuôn mẫu trước đó.

Trong những năm qua, Song Hye Kyo đã tự khẳng định mình là một nữ diễn viên hàng đầu châu Á và thống trị thể loại lãng mạn với các tựa phim như Thế Giới Họ Đang Sống (2008), Camellia (2008)...

Nữ diễn viên cũng đã thể hiện nhiều hình mẫu nhân vật trong các thể loại khác. Năm 2013, Song Hye Kyo đóng vai phụ trong The Grandmaster. Sau đó, cô xuất hiện trong Gió Đông Năm Ấy (2013). Màn trình diễn xuất sắc đến mức cô đã nhận được giải Daesang tại lễ trao giải Ngôi sao APAN lần thứ 2.

Năm 2016, một trong những hit lớn nhất của ngành phim truyền hình Hàn Quốc, Hậu Duệ Mặt Trời, được phát hành và Song Hye Kyo trở thành siêu sao. Bộ phim còn có sự tham gia của Song Joong Ki, vị hôn phu sau này của nữ diễn viên. Cả 2 được mệnh danh "Song - Song couple" và cùng nhận giải Daesang trong năm đó.

Năm 2021, Song Hye Kyo đóng vai chính trong Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, một bộ phim truyền hình nổi tiếng về ngành thời trang. Mặc dù phim đánh dấu sự trở lại phim trường của Song Hye Kyo sau 2 năm kể từ Gặp Mặt, nhưng cô đã kiếm được 200 triệu won (151.745 USD) cho mỗi tập phim vào thời điểm đó. Với tổng 16 tập phim, Song Hye Kyo đã kiếm được hơn 2,75 triệu USD.

Rõ ràng, Song Hye Kyo kiếm bộn tiền từ các vai diễn, làm giá trị tài sản ròng tăng đáng kể.

Đại diện các thương hiệu cao cấp

Song Hye Kyo đã ghi dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang cao cấp thông qua nhiều hợp đồng quảng cáo cho các thương hiệu xa xỉ. Năm 2021, cô trở thành đại sứ thương hiệu Hàn Quốc đầu tiên của nhà mốt Ý Fendi và người ta thấy cô diện những món đồ cổ điển của hãng.

Song Hye Kyo sống như nữ hoàng hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 4
 

Trước đó, nữ diễn viên đã trở thành đại sứ thương hiệu châu Á-Thái Bình Dương của hãng trang sức di sản xa xỉ Chaumet vào năm 2018. Kể từ đó, cô đã trưng bày những món đồ tuyệt đẹp của hãng tại một số sự kiện nổi tiếng và đã tham gia các sự kiện của Chaumet. 

Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng mặc một số nhãn hiệu cây nhà lá vườn. Người ta thường thấy cô diện những bộ đồ bằng vải tuýt bóng và trang phục công sở giản dị của thương hiệu Hàn Quốc Michaa, hoặc đồ của hãng Avouavou.

Vào năm 2022, biểu tượng thời trang toàn cầu này được cho là đã kiếm được khoảng 760.000 USD và 460.000 USD cho các quảng cáo sản phẩm và các bài đăng được tài trợ trên Instagram. Tài khoản với hơn 15,4 triệu lượt theo dõi (tính đến ngày 4/4/2023), điều này không có gì đáng ngạc nhiên. 

Là gương mặt đại diện của Bottega Veneta, Song Hye Kyo cũng xuất hiện trong bộ phim thời trang xuân hè của thương hiệu mang tên La Donna Che Amiamo.

Mặc dù rất khó để đưa ra một con số cụ thể nhưng có thể nói Song Hye Kyo đã kiếm được khá nhiều tiền từ các mối quan hệ đối tác thương hiệu này. 

Ngoài ra, cô còn hợp tác với thương hiệu làm đẹp Hàn Quốc Sulwhasoo, cũng như trang phục thể thao từ Sporty & Rich và giày từ Suecomma Bonnie. Nữ diễn viên đã xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của LG, Hyundai và SK Telecom.

Những món xa xỉ phẩm

Song Hye Kyo dường như có xu hướng thích những bất động sản xa hoa và cô ấy không ngại vung vài triệu đô la từ giá trị tài sản ròng của mình vào bất động sản. Theo báo cáo của The Times of India, nữ diễn viên đã mua một bất động sản với giá 19,5 tỷ won (tương đương 17,5 triệu USD) vào năm 2021. Tài sản này đã 7 năm tuổi, được xây dựng vào năm 2014 với 3 tầng cao, tầng hầm, nội và ngoại thất đều thiết kế rất đẹp. Nó nằm gần ngọn đồi ở khu vực Hannam-dong, Yongsangu của Seoul, Hàn Quốc.

Song Hye Kyo cũng có vài khu bất động sản ở khu Samseong, Gangnam, được bán vào năm 2020. Theo báo cáo, 2 trong số đó trị giá 7,2 triệu USD và 2,5 triệu USD. 

Nữ diễn viên The Glory cũng sở hữu một căn hộ tuyệt đẹp ở New York có giá khoảng 1,8 triệu USD. Theo các phương tiện truyền thông khác, Song Hye Kyo sở hữu một căn hộ ở Central Park, trị giá 7,6 triệu USD và được bán vào năm 2018.

Song Hye Kyo sống như nữ hoàng hậu ly hôn Song Joong Ki - Ảnh 5
 

Nữ diễn viên cũng có sở thích nuôi thú cưng và sở hữu 2 "quả cầu lông trắng" cực dễ thương. Hai chú chó tên Ruby và Ogu, là giống Bichon Frise đắt tiền. Cả 2 đều là ngôi sao trên mạng xã hội, có lượng người hâm mộ riêng và thường theo Song Hye Kyo đi làm.

Song Hye Kyo còn sở hữu một số đồng hồ đeo tay đắt tiền của nhà Chaumet, được sử dụng nhiều lần. Trong khi đồng hồ Hortensia và Liens Lumière được cô đeo trong phim Gặp Mặt, còn đồng hồ Bolero xuất hiện trong các sự kiện hoặc chuyến đi cá nhân.

Cuộc sống cá nhân

Song Hye Kyo sinh ngày 22/11/1981. Từ nhỏ, cô muốn trở thành VĐV trượt băng nhưng sau đó từ bỏ vào năm lớp 8 và bắt tay vào sự nghiệp diễn xuất lẫy lừng sau này.

Năm 2003, Song Hye Kyo hẹn hò với bạn diễn Lee Byung Hun trong All In , nhưng họ chia tay một năm sau đó. Năm 2008, công ty quản lý của Song Hye Kyo và Hyun Bin xác nhận rằng họ đang hẹn hò. Sau 3 năm, hai người chia tay.

Năm 2017, nữ diễn viên kết hôn với Song Joong Ki trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết nhất. Tuy nhiên, họ chia tay gần 2 năm sau đó vì khác biệt về tính cách.

Mới đây, sau 4 năm ly hôn, Song Joong Ki đã kết hôn với Katy Louise Saunders và đã có con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news