Tin mới

Song Hye Kyo và Song Joong Ki được đặt lên 'bàn cân' sau 4 năm ly hôn

Thứ hai, 07/08/2023, 15:42 (GMT+7)

4 năm sau ly hôn, Song Hye Kyo trở lại đỉnh cao cuộc đời, còn Song Joong Ki lấy vợ lần 2 và sinh con thì lại bị dân mạng chế giễu.

Đầu năm nay, thông tin Song Joong Ki chính thức tuyên bố tái hôn và lên chức bố đã trở thành tâm điểm. Sau đó, chủ đề Song Hye KyoSong Joong Ki đã ly hôn được 4 năm cũng trở nên nổi tiếng. CDM cảm thán thời gian trôi qua nhanh, đám cưới ngọt ngào năm nào đã thành dĩ vãng và bắt đầu so sánh tình hình hiện tại của cả 2.

Song Hye Kyo tập trung cho sự nghiệp trong những năm gần đây và trở lại đỉnh cao nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận).

Mặt khác, sự nghiệp của Song Joong Ki đã im hơi lặng tiếng từ lâu. Cách đấy không lâu, bộ phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt mà anh tham gia được kỳ vọng sẽ là cú lội ngược dòng nhưng cuối cùng lại khiến khán giả thất vọng.

Nhưng về mặt tình cảm, rõ ràng Song Joong Ki đã có thành tựu, tái hôn và sinh con đều viên mãn.

Song Joong Ki sụp đổ hình tượng

Vào tháng 6, Song Joong Ki chính thức lên chức bố sau khi bà xã  Katy Louise Saunders hạ sinh con trai đầu lòng. Nam diễn viên đã đăng ảnh bàn tai của quý tử lên MXH. Đáng lẽ đây là một sự kiện vui vẻ nhưng anh lại bị CDM xứ Hàn chỉ trích sau khi tham gia trả lời phỏng vấn.

Song Joong Ki từng khiến CDM bất ngờ khi tuyên bố kết hôn và sinh con với bà xã người Anh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Ảnh: Internet
Song Joong Ki từng khiến CDM bất ngờ khi tuyên bố kết hôn và sinh con với bà xã người Anh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Ảnh: Internet

Khi người dẫn chương trình hỏi việc trở thành cha có ý nghĩa như thế nào với anh và điều gì đã thay đổi đáng kể so với trước đây, Song Joong Ki đưa ra bình luận: "Đôi khi làm cha, làm chồng đồng nghĩa với việc bạn mất đi rất nhiều cơ hội việc làm. Làm bố, sinh con, lấy vợ chồng showbiz này xem như đánh mất nhiều cơ hội công việc".

Bình luận này ngay sau đó đã làm náo động mạng xã hội Hàn Quốc. CDM chế giễu nam diễn viên vì "nói mà không nghĩ". Những gì anh ấy nói có thể đúng với bất kỳ người nổi tiếng nào đã kết hôn và có con, nhưng anh ấy là đàn ông. Nhiều CDM đã cười nhạo anh vì câu nói này, như thể Song Joong Ki tự sinh con sau 9 tháng 10 ngày mang thai.

Có người cho rằng anh dường như đang sống trong một "vũ trụ song song". Ở thế giới đó, sao nam vì kết hôn sinh con mà mất việc, trên thực tế chỉ có sao nữ bị ảnh hưởng bởi việc kết hôn, sinh con.

Sau khi lên chức bố, những phát ngôn của Song Joong Ki bị CDM mỉa mai. Ảnh: Internet
Sau khi lên chức bố, những phát ngôn của Song Joong Ki bị CDM mỉa mai. Ảnh: Internet

Quả nhiên, về mặt sự nghiệp, sau 4 năm ly hôn, Song Joong Ki ngày càng đi xuống. Phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt do anh đóng chính phát sóng năm ngoái bị đánh giá tệ. Khả năng diễn xuất của Song Joong Ki cũng bị chê kém các nam phụ trong phim.

Mặt khác, trong cùng thời kỳ, 2 mùa The Glory mà Song Hye Kyo đóng chính đều khiến khán giả phát cuồng. 

Ngoài bị chỉ trích về kỹ năng diễn xuất, Song Joong Ki còn bị phàn nàn về ngoại hình. Rõ ràng ít tuổi hơn vợ cũ nhưng vóc dáng, ngoại hình, thần thái của nam diễn viên lại kém hơn Song Hye Kyo rất nhiều. Anh nhận về vô số bình luận cười nhạo vì gương mặt thiếu sức sống, cơ thể tăng cân rõ rệt.

Song Joong Ki đã lợi dụng mối quan hệ của mình với vợ mới để nhiều lần thổi phồng nó lên. Sau khi con trai ra đời, anh ấy lập tức xây dựng hình ảnh "người cha tốt".

CDM nhìn vào hành động của Song Joong Ki và cho rằng anh ấy không yêu người vợ hiện tại của mình nhiều đến vậy. Trong mắt anh, 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau không bằng việc "ảnh hưởng tới sự nghiệp". Bản thân nam diễn viên không thấy được sự hy sinh, đau đớn của vợ, không thấy vợ cũng phải từ bỏ sự nghiệp vì lấy chồng sinh con mà chỉ muốn thổi phồng nhân cách của mình. Tổ ấm này thực sự có hào nhoáng như vẻ bề ngoài?

Song Hye Kyo “hố sâu không đáy” trong tình yêu

Năm 1990, cô bé Song Hye Kyo sống một mình với người mẹ đã ly hôn. Sau đó, mẹ cô cũng rời bỏ con gái, lên Seoul làm việc. Song Hye Kyo chỉ còn ông ngoại ở bên.

Có lẽ, chính sự từng trải này biến Song Hye Kyo trở thành "hố sâu không đáy" trong tình yêu, luôn mong muốn được nuôi dưỡng bằng tình yêu vô bờ bến của nửa kia trong mối quan hệ tri kỷ.

Chuyện tình Song - Song từng được bao người ngưỡng mộ, nhưng sau đó sụp đổ trong ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Chuyện tình Song - Song từng được bao người ngưỡng mộ, nhưng sau đó sụp đổ trong ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Năm 16 tuổi, Song Hye Kyo tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên trong  đời - Bệnh Viện Phụ Sản Sun Pung, ra mắt làng giải trí Hàn Quốc. Trong quá trình quay phim, cô có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Lee Chang Hoon, hơn nữ diễn viên 15 tuổi.

Ngay sau đó, sau khi đóng các phim như Người Quản Lý Khách Sạn, Ngôi Nhà Hạnh Phúc..., Song Hye Kyo đều vướng phải tin đồn tình cảm với bạn diễn. Bề ngoài, truyền thông cho rằng Song Hye Kyo là người đào hoa, nhưng khán giả lại cảm thấy đời sống tình cảm của cô quá lận đận.

3 mối tình được Song Hye Kyo chính thức công khai cũng xuất phát từ phim giả tình thật. Lee Byung Hun, Hyun Bin, Song Joong Ki đều đến với cô sau khi hợp tác chung nhưng cuối cùng đều thất bại. Những tin đồn tình cảm "xấu xí" của Song Hye Kyo liên tục được đưa ra, như: thiếu thốn tình cảm, suốt ngày bám lấy người đàn ông, nhu cầu tình cảm khiến đàn ông không chịu nổi...

Trong cuộc hôn nhân với Song Joong Ki, anh bỏ qua vấn đề kinh tế và đơn phương tuyên bố đã đệ đơn ly hôn. Một năm sau đổ vỡ, anh phá bỏ và xây lại căn nhà tân hôn xa hoa, xóa sạch toàn bộ dấu vết về cuộc hôn nhân với Song Hye Kyo.

4 năm sau ngày ly hôn, anh chính thức tuyên bố kết hôn với người vợ ngoại quốc, còn cao giọng nói rằng đó là "kết tinh của tình yêu".

Trong suốt quá trình này, Song Hye Kyo chưa từng công khai bày tỏ thái độ với cuộc hôn nhân này mà chịu đựng mọi thứ trong im lặng. Trước khi tuyên bố ly hôn, Song Hye Kyo bắt đầu sụt cân. Bạn bè kể lại cô gầy đến mức mặc quần áo rộng, thậm chí tay còn không đeo được nhẫn cưới. 

Song Hye Kyo cả đời theo đuổi tình yêu lý tưởng, hy vọng tìm được người "yêu mình điên cuồng", nhưng cuối cùng cô hoàn toàn tỉnh ngộ và thoát khỏi cuộc hôn nhân mệt mỏi này.

Sự nghiệp trở lại đỉnh cao lần nữa

Bộ phim truyền hình báo thù The Glory mà Song Hye Kyo đóng chính đã trở nên nổi tiếng, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn vươn tầm quốc tế. Màn trình diễn và sức ảnh hưởng được khen ngợi, đón nhận nồng nhiệt đã trực tiếp đè bẹp "cú lội ngược dòng" còn dang dở của chồng cũ Song Joong Ki. Ở góc nhìn nào đó, có thể coi đây là một kiểu "trả thù" khác của Song Hye Kyo.

Cuộc sống hiện tại của Song Hye Kyo là niềm mơ ước của nhiều người. Ảnh: Internet
Cuộc sống hiện tại của Song Hye Kyo là niềm mơ ước của nhiều người. Ảnh: Internet

Ngoài việc tiếp tục trau dồi sự nghiệp, Song Hye Kyo dành phần lớn thời gian còn lại để đi du lịch, đọc sách, thăm triển lãm và tụ tập bạn bè. Yêu nghệ thuật, cô đặc biệt đăng ký một khóa học ngắn hạn tại một trường nghệ thuật khi sống ở New York. Ngoài ra, cô quay video mọi quốc gia mình đi qua. Hành trình du lịch này giúp cô lấy lại sự bình yên trong tâm hồn.

Nhiều người thích phiên bản Song Hye Kyo sau ly hôn. Giống như một người luôn muốn được yêu thương, nhận được rất nhiều tình yêu từ người khác và cuối cùng học được cách yêu bản thân thật tốt.

Bạn không phải dựa vào tình cảm của người khác để bù đắp cho những khoảng trống của chính mình. Sau tất cả, khi bạn lấy lại được năng lượng để yêu chính mình, bạn sẽ tìm thấy bản ngã thực sự của cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news