Tin mới

Song Hye Kyo vô tình bị vạ lây giữa ồn ào đồng nghiệp ly hôn vợ

Thứ sáu, 29/05/2020, 12:08 (GMT+7)

Song Hye Kyo đúng chuẩn người 'nằm không cũng trúng đạn' khi đang bình yên cũng bị réo tên lúc Lee Dong Gun ly hôn vợ.

Mới đây, showbiz Hàn lần nữa dậy sóng khi vợ chồng Lee Dong Gun - Jo Yoon Hee tuyên bố ly hôn sau 3 năm sống chung. Điều đáng nói là cặp đôi không có bất cứ tin đồn trục trặc tình cảm, do đó, nguyên nhân cả hai đường ai nấy đi đang được người hâm mộ mổ sẻ trên mạng xã hội.

Lee Dong Gun chia tay bà xã Jo Yoon Hee

Ngay sau khi thông tin ly hôn được công bố, trang QQ của xứ Trung ngay lập tức có bài viết "réo tên" Song Hye Kyo. Nhiều người nghi ngờ rằng không hiểu sao Song Hye Kyo có liên quan gì đến cặp đôi này mà trang này lại nhắc đến nữ diễn viên "Trái tim mùa thu".

Theo nội dung bài viết thì hóa ra không phải cô liên quan trực tiếp đến hôn nhân của vợ chồng này mà netizen xứ Trung gọi Lee Dong Gun chính là Song Hye Kyo phiên bản nam.

Cụ thể, tờ báo này liệt kê những mối tình của Lee Dong Gun trước khi kết hôn với Jo Yoon Hee. Theo đó, tờ này nhận định, nam diễn viên cứ đóng phim nào là có tin đồn thậm chí là công khai hẹn hò với nữ diễn viên đóng cặp cùng như hồi đóng phim "Encounter" cùng Jiyeon (T-Ara), cả hai đã nảy sinh tình cảm và xác nhận hẹn hò.

2 mối tình trước đó của Lee Dong Gun đều nảy sinh sau khi đóng phim.

Sau đó chia tay, anh lại hẹn hò với Han Ji Hye sau khi cả hai cùng đóng bộ phim "Cô dâu 18 tuổi". Và cuối cùng là vợ cũ Jo Yoon Hee, cặp đôi nên duyên khi cùng nhau tham gia bộ phim "The Laurel Tailor's Gentlemen".

Điều này khiến khán giả liên tưởng đến Song Hye Kyo khi cô cũng liên tục có nhiều ồn ào tình ái với cac bạn diễn nam. Theo đó, cô từng hẹn hò với tài tử Lee Byung Hun sau khi hợp tác trong phim "All In", tiếp đó là Hyun Bin với "Worlds Within", cuối cùng là Song Joong Ki với "Hậu duệ mặt trời". Ngoài ra, những người từng vướng tin đồn hẹn hò với Song Hye Kyo như Bi Rain khi hợp tác chung phim "Ngôi nhà hạnh phúc", Song Seung Hun khi hợp tác chung "Trái tim mùa thu",...

Những mối tình của Song Hye Kyo.

Có thể thấy, con đường tình ái của Song Hye Kyo cũng đầy trắc trở. Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân chớp nhoáng với Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng vướng tin đồn tái hợp với bạn trai cũ Huyn Bin. Thế nhưng, đến nay người trong cuộc vẫn giữ im lặng mặc tin đồn xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news