Tin mới

Song Hye Kyo vừa náo loạn thảm đỏ quốc tế Met Gala, thế nhưng vẫn thua chồng cũ Song Joong Ki ở điểm này

Thứ năm, 04/05/2023, 14:27 (GMT+7)

Song Hye Kyo dù đang trở thành cái tên chiếm sóng MXH, thế nhưng nữ diễn viên vẫn thua chồng cũ Song Joong Ki trong một bảng xếp hạng mới đây.

Vừa qua, Forbes Korea đã công bố danh sách top 40 người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc bao gồm các lĩnh vực như: diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ giải trí, cầu thủ... Danh sách này được đưa ra dựa trên lượt tìm kiếm nhiều nhất trên các trang cổng thông tin. Đứng trong top 40 này, 2 diễn viên đình đám là Song Hye KyoSong Joong Ki đều góp mặt.

Song Joong Ki nằm top 5 người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Song Joong Ki nằm top 5 người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất chính là thứ hạng của Song Joong Ki. Anh nằm trong top 5 bao gồm: BTS, Song Heung Min, Blackpink, Song Joong Ki và Yoo Jae Suk. Nếu tình riêng mảng điện ảnh, chồng cũ Song Hye Kyo là người xếp thứ hạng đầu tiên.

Vị trí này chứng minh cho sức hấp dẫn và sự quan tâm đặc biệt của công chúng dành cho Song Joong Ki. Đặc biệt khi anh vừa có màn tái xuất ấn tượng trong bộ phim Cậu út nhà tài phiệt. Phim ghi nhận tỷ suất người xem rất cao (26,9%) tuy nhiên, Song Joong Ki hiện vẫn chưa có giải thưởng điện ảnh nào với tác phẩm này.

Song Hye Kyo gây bất ngờ khi nằm ở top 25. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo gây bất ngờ khi nằm ở top 25. Ảnh: Internet

Bỏ xa Song Joong Ki và xếp ở vị trí 25 của BXH chính là Song Hye Kyo. Mặc dù liên tục phủ sóng MXH trong dịp đầu năm nay nhờ tác phẩm The Glory, thế nhưng vợ cũ Song Joong Ki vẫn chỉ đứng ở top 25 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Song Hye Kyo thời gian vừa qua liên tục gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo thời gian vừa qua liên tục gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Vừa qua, Song Hye Kyo đã có màn hiện diện ấn tượng trước công chúng. Tại lễ trao giải Baeksang, nữ diễn viên đã dành về giải thưởng Nữ chính xuất sắc nhất. Bên cạnh đó, nhan sắc trẻ trung, tỏa sáng của cô khiến bao người xuýt xoa, dành lời ngợi khen. Ngay sau đó, Song Hye Kyo tiếp tục có màn hiện diện đầy ấn tượng tại Met Gala, sự kiện thời trang tầm cỡ quốc tế. Vẻ đẹp ngày một thăng hạng, thần thái cuốn hút và đầy quyến rũ là những điều công chúng phải thừa nhận khi thấy Song Hye Kyo ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news