Tin mới

Con người thật đáng ngưỡng mộ của Trường Giang

Thứ ba, 05/09/2023, 16:04 (GMT+7)

Trường Giang bị đàn em bóc trần con người thật đằng sau vẻ ngoài bình dị như nông dân. 

Bản chất con người thật của Trường Giang qua lời kể của đồng nghiệp

Trường Giang không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Cho đến nay, nam danh hài là ngôi sao đa năng vừa làm diễn viên vừa là gương mặt MC đình đám của nhiều chương trình truyền hình. Không những vậy, Trường Giang còn là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình thực tế. 

Trường Giang luôn hết lòng vì đàn em. Ảnh internet
Trường Giang luôn hết lòng vì đàn em. Ảnh internet

Nhắc đến Trường Giang là ai cũng nhớ đến hình ảnh một nam danh hài bình dị, thân thiện. Thế nhưng thực tế, nhiều đồng nghiệp cho biết, khi làm việc cùng, nam danh hài là người nghiêm túc, hết lòng vì đàn em. Cũng chính vì sự nghiêm túc ấy của ông xã Nhã Phương mà nhiều đồng nghiệp cảm thấy áp lực, e dè.

Mới đây khi có dịp quay chung với Trường Giang, Negav đã chia sẻ những cảm nghĩ về con người thật của đàn anh: "Ở những chặng đầu tiên có lẽ ai cũng biết, em không thoải mái với anh Giang. Em mới tinh được vào chương trình lớn được gặp các anh chị, em rất là thiếu kinh nghiệm. Mà tự nhiên anh Giang gửi cho em một clip, một bài học về cách nói chuyện làm sao để mọi người cùng lắng nghe mình.

Con người thật đáng ngưỡng mộ của Trường Giang - Ảnh 1
 

Ảnh còn nói là em mà không phát triển đừng nói chuyện với anh nữa. Em cũng muốn hứa với anh Giang một điều dù đến cuối chương trình em vẫn chưa thật sự làm rất tốt thì sau này có gặp lại thì em sẽ là một phiên bản tốt nhất của em để anh Giang tự hào.”

Là bạn diễn của Trường Giang trong một bộ phim, Angela Phương Trinh nhận xét: "Anh Giang là người rất quan tâm bạn diễn của mình, thường xuyên chăm sóc cho tôi trên phim trường.

Những ngày quay cuối, tôi và anh Giang phải thực hiện cảnh té xuống hồ nước ở Đà Lạt trong cái lạnh 11 độ C. Tôi phải ở dưới nước suốt từ sáng tới chiều, đến mức hai hàm răng cứ nghiến chặt, không thoại được.

Lúc đó, anh Giang không ngừng động viên tôi. Nhờ vậy mà bao mệt mỏi đều tan biến hết. Trên phim trường, khi tôi lạnh, anh ấy liền lấy áo khoác cho tôi. Anh ấy sẵn sàng ngồi dưới đất để nhường ghế cho tôi. Nói chung anh Giang rất ga lăng".

Quang Vũ - anh trai diễn viên hài Trường Giang từng chia sẻ: "Giang sống vì gia đình, chăm lo cho các anh em mà không nghĩ tới bản thân.

Khi bắt đầu nổi tiếng, kiếm được tiền, việc đầu tiên Giang làm là xây nhà cho ba, "viện trợ không hoàn lại" cho các anh mua nhà. Nhờ đó, anh em chúng tôi ai cũng đã có chỗ ở ổn định. Còn Giang vẫn đang ở nhà trả góp.

Nói không quá, Giang là người không quan tâm đến tiền bạc. Cát-xê bao nhiêu, tôi và cậu út giữ hết, ở trong túi Giang chỉ có ít tiền tiêu vặt.

Giang không có nhu cầu cao sang như nhiều người tưởng về nghệ sĩ. Sau đi làm về, cậu ấy vẫn tự đi chợ mua đồ về nhà nấu ăn, tự dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo..."

Trường Giang sống giản dị dù kiếm tiền như nước

Trường Giang luôn xuất hiện với phong cách giản dị. Ảnh internet
Trường Giang luôn xuất hiện với phong cách giản dị. Ảnh internet

Gần 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, Trường Giang có trong tay khối tài sản kếch xù. Không chỉ là cát-xê cao ngất ngưởng mà nam danh hài còn là ông chủ của chuỗi nhà hàng ẩm thực. Ngoài ra, ông xã Nhã Phương còn sở hữu nhiều bất động sản.

Dù giàu có, kiếm tiền như nước nhưng Trường Giang lại lựa chọn sống giản dị, chân chất. Hiếm khi nào thấy ông xã Nhã Phương diện đồ hiệu đắt đỏ. Nam danh hài thường thích mặc đồ rẻ tiền, đi dép tổ ong. Là nghệ sĩ nhưng Trường Giang luôn giữ cho mình "chất quê" giữa phố thị. Nam nghệ sĩ quan niệm rằng hạnh phúc đến từ những điều bình dị, không cần chạy theo sự xa hoa, hoành tráng.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Trường Giang - Nhã Phương

Bên cạnh sự nghiệp, Trường Giang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hôn nhân viên mãn với Nhã Phương. Cặp đôi đã từng trải qua nhiều sóng gió mới đến được với nhau. 

Trường Giang sống viên mãn bên Nhã Phương. Ảnh internet
Trường Giang sống viên mãn bên Nhã Phương. Ảnh internet

Tháng 1/2020, Trường Giang và Nhã Phương đón con gái đầu lòng, đặt tên ở nhà là Destiny. Tổ ấm của nam diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ của khán giả. 

Được biết, hiện tại, Nhã Phương đang mang thai con thứ 2. Theo nhiều nguồn tin, bé thứ 2 nhà Trường Giang là một quý tử. Kể từ khi kết hôn, Trường Giang thay đổi nhiều và trở thành người đàn ông của gia đình, cưng chiều Nhã Phương hết mực. Cuộc sống vợ chồng ngọt ngào của cặp đôi là điều mà biết bao người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news