Tin mới

Song Joong Ki gây xôn xao với khoảnh khắc khiếm nhã ngay sau khi vợ cũ Song Hye Kyo vướng nghi vấn hẹn hò

Thứ ba, 15/03/2022, 18:00 (GMT+7)

Ngay sau khi Song Hye Kyo vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn trẻ tuổi, động thái trên sóng truyền hình của Song Joong Ki khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Hơn 2 năm ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều lần lượt tái xuất màn ảnh nhỏ. Đáng chú ý, cả hai đều bị đồn hẹn hò với bạn diễn khi nhiều cảnh hậu trường tiết lộ sự thân mật, không có khoảng cách của Song Joong Ki và Song Hye Kyo với bạn diễn của mình.

Đặc biệt mới đây, Jang Ki Yong - bạn diễn kém tuổi của song Hye Kyo trong bộ phim Now We Are Breaking Up cho biết vợ cũ Song Joong Ki đã đến thăm mình trong khoảng thời gian anh nhập ngũ. Cuộc gặp gỡ này đã tiếp thêm động lực rất lớn cho nam diễn viên trẻ trong khoảng thời gian hoạt động trong quân ngũ.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong. Ảnh: Internet

Dù vợ cũ Song Joong Ki đến thăm bạn diễn trẻ tuổi cùng với cả đoàn làm phim nhưng nhiều người cho rằng Song Hye Kyo phải dành tình cảm vô cùng đặc biệt với Jang Ki Yong. Bởi cô là người vô cùng bận rộn và hạn chế hiện diện tại những cuộc gặp gỡ bên lề.

Song Hye Kyo rộ nghi vấn yêu đương với Jang Ki Yong. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo rộ nghi vấn yêu đương với Jang Ki Yong. Ảnh: Internet

Giữa lúc tình cảm của Song Hye Kyo và bạn diễn gây xôn xao dư luận thì mới đây, Song Joong Ki lại gây chú ý với hành động của mình. Theo đó, nam diễn viên có tham gia teamwork với các đồng nghiệp trong công ty quản lý và vui vẻ giao lưu, có những màn tương tác rất hài hước cùng mọi người. Trong clip đăng tải lên Youtube, có thể thấy trong khi đồng nghiệp khác vỗ tay chúc mừng thì Song Joong Ki lại lấy tay vỗ vào vòng 3 của mình.

Song Joong Ki gây xôn xao với khoảnh khắc khiếm nhã ngay sau khi vợ cũ Song Hye Kyo vướng nghi vấn hẹn hò - Ảnh 1
Hành động vỗ vòng 3 của Song Joong Ki gây chú ý. Ảnh: Internet
Hành động vỗ vòng 3 của Song Joong Ki gây chú ý. Ảnh: Internet

Nhiều người cho rằng, hành động này của Joong Ki nhằm chế giễu vợ cũ Song Hye Kyo khi cô vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn. Tuy nhiên, người hâm mộ lại lên tiếng bảo vệ thần tượng, cho rằng việc Song Joong Ki vỗ vòng 3 đơn thuần chỉ là cách anh thể hiện sự khôi hài của mình, chẳng hề liên quan đến Song Hye Kyo như dân tình đồn thổi.

Thời gian vừa qua, sau khi đóng chung bộ phim Vincenzo với nữ diễn viên Jeon Yeo Bin, cả hai liên tục vướng nghi vấn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng trước bao đồn đoán và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới.

Song Joong Ki cũng vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn. Ảnh: Internet
Song Joong Ki cũng vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Song Hye Kyo có bước trở lại sự nghiệp chậm hơn chồng cũ. Tuy nhiên, cô lại khiến nhiều người khá thất vọng về lối diễn xuất "một màu" trong tác phẩm nên duyên với trai trẻ. Mặc dù vậy, vợ cũ Song Joong Ki vẫn nỗ lực tái xuất màn ảnh khi thời gian tới cô tiếp tục tham gia vào một tác phẩm mới với đề tài trả thù mang tên The Glory.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news